Những điểm mạnh của cửa panel bạn nên biết

Cửa panel hiện nay là sự chọn lựa hàng dầu cho các Công trình vun đắp công nghiệp và vun đắp dân dụng. Sở hữu các điểm mạnh lý tưởng mà chúng đem đến vững chắc bạn sẽ không thể nào bỏ qua. Trong bài viết sau đây chúng tôi sẽ với đến cho bạn những thông báo chi tiết về sản phẩm này.

Đặc tính của cửa panel

- Cửa panel là loại cửa bí quyết âm phương pháp nhiệt cực thấp, tiết kiệm điện năng và sở hữu khả năng khiến mát cho khoang lạnh.
- Cửa với độ bền cao lúc dùng trong môi trường khí hậu khắc nghiệt.
- Cửa không bị cong vênh co ngót theo thời kì và giữ cửa luôn kín.
- Ít sơn sửa và bảo dưỡng.
- ứng dụng trong nhiều công trình: kho lạnh bảo quan, phòng sạch y tế, phòng sạch điện tử, phòng sạch nghiên cứu.
cửa panel

Sự dị biệt cửa panel so có cửa truyền thống

- Cửa panel trong lượng nhẹ, tiện dụng lắp đặt thi công. Cửa sở hữu thể lắp đặt cơ động tại mọi vị trí trên bề mặt tường tấm panel kho lạnh. Đặc biệt cửa rấ nhẹ nên di tải chuyển lắp đặt dễ dàng.
- Cửa panel ổn định và bền hơn những mẫu cửa khác.
Trong mọi điều kiện thời tiết cửa panel luôn giữ được cấu trúc và vẻ đẹp ban đầu trong suốt giai đoạn sự dụng. Nếu như bạn tiêu dùng cửa gỗ thì bạn sẽ hay bị cong vênh co ngót. Cửa panel đảm bảo độ khít giữa khung và cửa nên phương pháp âm bí quyết nhiệt tốt.
- với khả năng chịu lực tốt
những thanh nhôm được ngoại hình hợp lý và do thuộc tính cơ học và hóa học nên cửa panel nhôm ko bị cong vệnh , ko bị oxy hóa, khả năng chống cháy cao, ổn định về màu sắc, không mối mọi
Trên đây là những thông tin về cửa panel chúng tôi giới thiệu cho các bạn. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm xin khách hàng vui lòng địa chỉ đến đường dây nóng 0903 246 111 để được tư vấn và tương trợ thấp nhất
>
0936 246 448