Tấm panel kho lạnh có gì đặc biệt

Tấm panel kho lạnh là nguyên liệu dai sức có thời gian và được ứng dụng phổ thông trong nhiều ngành nghề.Vậy những điểm hay của tấm panel kho lạnh là gì?. Sản phẩm sở hữu những vận dụng gì? Duyệt y bài chia sẽ đây Matec Panel xin được gửi đến đọc fake các thông báo hữu ích nhất.

Tấm panel kho lạnh

Tấm panel kho lạnh là những tấm cách thức nhiệt với 3 lớp 2 lớp mạ nhôm hoặc inox dày lớp còn lại là panel kho lạnh panel eps, hay panel pu. Tấm panel kho lạnh với khả năng cách âm và cách nhiệt nổi bật.
Tấm panel kho lạnh mang tỷ trọng 20kg/m3, tấm panel kho lạnh tỷ trọng 30kg/m3 và tấm panel kho lạnh mang tỷ trọng 40kg/m3.
panel kho lạnh

điểm cộng tấm panel kho lạnh

  • Hiệu quả cao bí quyết âm cách thức nhiệt chống cháy thấp
Tấm panel eps kho lạnh hay panel pu được cung ứng tại nhà máy Matec được cung cấp theo dây chuyển hiện đại tiên tiến nên sở hữu khả năng cách âm rất tích cực. Tấm panel phòng sạch kho lạnh giữ lại âm thanh ko cho lọt vào bên ngoài.
  • Sản phẩm có độ bền cao
Mỗi tấm panel pu kho lạnh khi được đưa vào sử dụng mang thể sử dụng lên đến 30 – 40 năm tùy vào từng môi trường và cách thức tiêu dùng của mỗi Công trình. Trong suốt thời kỳ thời gian sử dụng tấm panel kho lạnh vẫn luôn đẹp và như ban đầu.
  • vật liệu gần gũi sở hữu môi trường và có thể tái sử dụng
vật liệu không bị ô xy hóa và ko bị nấm mốc mối mọt cho dù ở bất cứ điều kiện môi trường nào. Đặc biệt tấm panel có thể dỡ ra tái chế và làm cho mái nhà tạm bợ hay vách ngăn hay kho cất.
  • Thi công nhanh chóng, tiết kiệm thời kì.
nguyên liệu với trọng lượng nhẹ nên tiện lợi lắp đặt và chuyển động. Thêm nữa các tấm panel kho lạnh được kết nối sở hữu nhau bằng những ngàm âm dương và khóa camlock nên lắp ghép nhanh đơn thuần dễ dàng.
như vậy tấm panel kho lạnh có đầy đủ điểm mạnh quý khách đang với nhu cầu sử dụng các tấm panel kho lạnh nhưng chưa biết tậu ở đâu xin vui lòng liên hệ theo các con phố dây hot 0903 246 111 để được tư vấn và tương trợ thấp nhất.
>
0936 246 448