Xốp eps cách nhiệt | vật liệu cách nhiệt chống nóng bảo ôn

đề cập đến xốp eps bạn chẳng thể bỏ qua đặc tính cách thức nhiệt, nhẹ và bảo ôn rẻ. Được phân phối trong khoảng những hạt Expandable PolyStyrene EPS được kích nở bên trong sẽ đựng 98% ko khí. Xốp eps phương pháp nhiệt thấp được dùng để cách nhiều trong xây dựng, hầm kho, hay thùng chứa đồ đông lạnh.

Đặc điểm cấu tạo xốp eps bí quyết nhiệt

Mốp xốp eps cách thức nhiệt là sản phẩm được phân phối dựa trên dây chuyển kỹ thuật Hàn Quốc, những hạt xốp được kết dính sở hữu nhau theo dạng tổ ong mạch kín và mỗi tế bảo hạt nhỏ đó sau lúc kích nở đựng 98 % ko khí. Cho nên xốp eps phương pháp nhiệt với điểm hay về tính năng bảo ôn và cách nhiệt.
Xốp không cháy việt nam

Công dụng tấm xốp eps

- sở hữu đặc tính cấu tạo trên tấm xốp eps mang rất nhiều công dụng và được ứng dụng rỗng rãi trong thực tế:
- Xốp EPS mang dạng tấm được tiêu dùng trong kiến trúc vun đắp dùng khiến cho tường, sàn, trần mang công dụng phương pháp âm bí quyết nhiệt tốt.
- Sản phẩm sở hữu thể thay thế nguyên liệu truyền thống như cát, xi măng bởi chúng sở hữu đặc điểm nhẹ và bí quyết nhiệt tốt, tiết kiệm giá thành.
- Được dùng trong các kho lạnh, xe sở hữu trang đồ vật bảo ôn.
- sử dụng phương pháp nhiệt nền kho lạnh, hầm đông, hầm nước đá, những mẫu ống bảo ôn.

mốp xốp eps
Như vậy xốp eps cách nhiệt là sản phẩm tiện ích và mang đến hiệu quả cao. Ngày nay với đông đảo doanh nghiệp phân phối xốp eps giá tốt nhưng bản chưa tìm được đại chỉ nào uy tín. Matec Panel là đơn vị chuyên cung cấp xốp eps tại Hà Nội với chất lượng sản phẩm rẻ giá cả tốt cộng sở hữu chất lượng nhà sản xuất tốt nhất. Để biết thêm thông báo chi tiết xin khách hàng vui lòng địa chỉ tới Hotline 0903 246 111 để được giải đáp và hỗ trợ thấp nhất
>
0936 246 448