Báo giá trần tôn xốp chống nóng 2019 mới nhất | Xem ngay tại đây

Trong những nguyên liệu xây dựng hiện giờ chắc hẳn bạn đã nghe về tấm trần tôn xốp chống nóng. Sản phẩm tốt, đẹp bền giúp cho Dự án thêm sang trọng và sở hữu khả năng chống hot cực rẻ. Vậy giá trần tôn xốp chống nóng hiện nay như thế nào? Chúng tôi sẽ giúp bạn Nhận định về giá trần tôn xốp chống nóng nhãn hiệu Matec Panel ngay sau đây.

Tấm trần tôn xốp chống nóng giá rẻ

Tấm trần tôn chống nóng hay còn gọi là tấm trần 3 lớp hay tấm trần nhà 3 lớp là sản phẩm được sử dụng để làm cho ốp trần, ốp tường, làm vách ngăn trong nhà. Sản phẩm đang là sự tuyển lựa hàng đầu của những kỹ sư, chủ thầu, chủ Dự án vun đắp tại Việt Nam.
Tấm trần panel mang cấu tạo từ 3 lớp, 2 lớp ngoài là tôn, lớp giữa là xốp và với thể là pu, eps được kết dính với nhau bằng keo dính chuyên dụng.


trần tôn xốp chống nóng


ưu điểm nổi bật của tấm è cổ tôn xốp chống nóng:
- Trọng lượng nhẹ thuận lợi vận tải và lắp đặt.
- Trần tôn xốp không thấm nước thay thế rất khả quan cho các è cổ khiến cho bằng vật liệu truyền thống.
- với khả năng cách thức âm phương pháp nhiệt cực rẻ giúp tạo không gian im tính bên trong ngôi nhà.
- Độ bền cao, bền màu ko bóng tróc và thời kì được dùng dài.
- chi phí thấp hơn so có các sản phẩm cộng mẫu.
áp dụng tấm nai lưng tôn xốp chống nóng
Hiện tấm trần tôn xốp giá rẻ được áp dụng rộng rã trong phổ quát Công trình khác nhau: Ốp tường chống hot, trang hoàng tường, trần thả chống nóng cho nhà xưởng, nhà lắp ghép, Ốp trần cổ, sàn cho khu vực phòng sạch, trường học, bệnh viện…

Giá trần tôn xốp chống nóng bao nhiêu hiện nay?

với rộng rãi vận dụng tương tự tấm trần tôn xốp chống hot được số đông tổ chức và cung ty phân phối. Tùy thuộc vào nhu cầu của mỗi người để đưa ra những cái tôn cách thức nhiệt thích hợp.

Giá trần tôn xốp chống nóng giá rẻ

ngày nay giá trần tôn xốp chống nóng 2019 có đa dạng chi phí hác nhau, rẻ mang, đắt có. Sở hữu các chất liệu Trung Quốc hay Đài Loan sẽ có mức giá rẻ, độ bền tốt hơn. Đối với những tấm trằn được phân phối theo công nghệ Hàn Quốc với giá đắt hơn một chút các độ bền cao và đảm bảo được những tính an toàn hơn. Giá thành tấm è tôn xốp chống nóng nao núng trong khoảng 100 – 400 nghìn đồng tùy từng tổ chức phân phối

Báo giá trần tôn xốp chống nóng Matec Panel

công ty TNHH đầu trong khoảng Matec Vina tự hào là doanh nghiệp chuyên cung ứng trần tôn xốp chống hot cao cấp hàng đầu trên thị trường hiện này. Chúng tôi chuyên phân phối các sản phẩm cách âm phương pháp nhiệt tại những thức giấc phía Bắc, Trung và Nam với nhóm thi công trải dài khắp các tính.

Báo giá trần tôn xốp chống nóng

Tại Matec Panel chúng tôi sở hữu rộng rãi cái trần tôn xốp cáchnhiệt khác nhau được sản xuất tại Việt Nam và theo kỹ thuật tiên tiến tiên tiến hàn Quốc. Giá trần tôn chống hot mang giá dao đồng từ 230 tới 430/ m2 tùy vào từng độ dày tôn và tỷ trọng lõi xốp và đề nghị của quý khách hàng.
Quý quý khách cần trả lời sắm trần tôn xốp chống nóng chính hãng uy tín, mức giá phải chẳng xin liên lệ trực tiếp sở hữu chúng tôi theo trục đường dây hot 0903 246 111 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
>
0936 246 448