Mua tôn xốp tôn panel giá rẻ liên hệ ngay 0936 246 448

Tôn xốp, tôn panel hiện giờ đã không còn xa lại có gần như các người làm cho trong ngành xây dựng hay đơn gairn là các người với nhu cầu vun đắp, tu chỉnh nhà cửa bởi mức độ rộng rãi của nó. Hãy cùng chúng tôi phân biệt nhanh các mẫu tôn xốp, tôn panel ngày nay qua bài viết sau đây nhé !

Tôn xốp, tôn panel là gì?

Tôn xốp, tôn panel chống hot bản thân là những panel eps với cấu tạo gồm 3 lớp. 2 Lớp bề mặt thường được khiến bằng tôn mạ cao cấp, sơn tĩnh điện được kết nối sở hữu phần lõi EPS, PU, bông khoáng hoặc bông thủy tinh,… những tấm tôn panel này với khả năng cách nhiệt, chống nóng và giảm ồn cực hiệu quả. Bên cạnh đó, khả năng vận dụng cũng rất cởi mở lúc vừa mang thể phục vụ những Công trình công nghiệp, vừa có thể phục vụ các Dự án dân dụng.

Đặc điểm phân biệt các loại tôn xốp, tôn panel

Tôn xốp cách nhiệt, tôn xốp 3 lớp,… là vật liệu đặc biệt cho mái sở hữu thành phần cấu tạo vẫn bao gồm tôn và lõi xốp cách nhiệt. Tùy và nhu cầu của quý khách mà lõi xốp này có thể là xốp EPS, xốp PU,…

Tôn panel thường được chia thành những dòng bao gồm Tôn Panel EPS, Panel PU, panel bông thủy tinh, Panel bông khoáng. Các loại panel này thường mang lớp bề mặt sở hữu tính thẩm mỹ cao, ứng dụng được phổ biến hạng mục của các Dự án như sử dụng khiến nai lưng, làn mái, làm vách bao cho các Công trình văn phòng, trường học, siêu thị cho tới nhà xưởng, khu cung ứng. Phần lõi tấm tôn sở hữu khả năng cách nhiệt, cách âm,..

Cấu tạo tấm Panel Pu cách âm cách nhiệt

Quý các bạn nên chọn tìm tôn xốp, tôn panel của những thương hiệu, công ty uy tín trên toàn quốc như Matec panel, Nam Kim, BlueScope,.. Để với thể dùng sản phẩm chất lượng cao, mang lại hiệu quả tối đa cho Dự án.

Mọi thông báo chi tiết về sản phẩm mời quý quý khách tham khảo thêm tại trang web matec.com.vn hoặc gọi tới số 0936 246 448 để được tư vấn trực tiếp.

>
0936 246 448