Tấm panel eps là gì? Ứng dụng tấm tôn panel cách nhiệt chống nóng

Panel eps là dòng thiết bị quen thuộc trong ngành nghề vun đắp và được ứng dụng rất phổ biến và Phân tích rất cao. Tuy nhiên chẳng hề ai cũng nắm được rõ panel eps là gì và áp dụng cụ thể của nó trong ngành nghề vun đắp ra sao. Hãy cùng theo dõi bài san sớt ngắn sau đây để hiểu hơn nhé.

Panel eps là gì?

Để giải đáp cho nghi vấn panel eps là gì? Hãy cùng Tìm hiểu về cấu tạo và công dụng của mẫu vật liệu này. Panel eps là chiếc vật liệu sử dụng trong thi công xây dựng mang cấu tạo gồm 3 lớp. 2 Lớp bề mặt là tôn hoặc thép mạ cao cấp, được mạ hợp kim nhôm và sơn tĩnh điện để gia tăng độ bền cho tấm panel. Lớp lõi là xốp EPS mang khả năng giảm ồn, bí quyết nhiệt, chống cháy và chống nước.

Tấm tôn panel eps cách âm cách nhiệt mang đặc tính nhẹ và rất bền. Lúc thi công hoàn thiện được lắp kín và khít với nhau tạo nên Công trình đẹp và đồng nhất, vững bền và kiên cố.

Hình ảnh mái Panel EPS tại nhà máy

vận dụng của panel eps trong xây dựng

Trong xây dựng, panel eps được tiêu dùng để khiến vách ngăn văn phòng, Dự án nhà ở, nhà xưởng, khiến cho tường bao các khu công nghiệp, nhà máy. Tấm mái panel eps được dùng cho nhiều Công trình trọng. Panel eps còn được sử dụng để thi công kho lạnh, khiến cho vách các Dự án dân dụng như nhà ở, chống hot cho nhà chung cư và thi công, hoàn thiện những nhà lắp ghép nhanh, nhà thép tiền chế.

những Công trình như phòng sạch, phòng thí điểm, phòng khám bệnh của bệnh viện, phòng cách thức li bệnh nhân,.. Cũng là những Công trình áp dụng panel eps. Không chỉ khiến cho vách, làm mái mà người ta còn tiêu dùng panel eps để khiến cho trần thả chống nóng cho những Công trình này thay cho những mẫu vật liệu truyền thống.

Trên đay là các chia sẻ về panel eps là gì và những vận dụng của panel eps trong ngành xây dựng.

Quý các bạn mang nhu cầu tiêu dùng sẩn phẩm có thể Phân tích, tham khảo thêm thông tin tại trang web matec.com.vn

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Zen Tower số 12 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội

Nhà máy: KM 06, Số 379, Xã Tân Tiến, Huyện Văn Giang, Thành Phố Hưng Yên.

Hotline: Mr.Hiếu 0936 246 448 Mr.Quang 0903 246 111

Website: matec.com.vn / matecpanel.com.vn / phukienmatec.com.vn

>
0936 246 448