Vách ngăn panel eps và đặc điểm cấu tạo

Vách ngăn panel eps là loại vật liệu đi đầu trong lĩnh vực xây dựng trong việc vận dụng, thay thế cho những chiếc vật liệu truyền thống để thi công vách ngăn, tường bao và nai lưng,.. Để hiểu rõ hơn về công dụng của loại trang bị với tính đột phá này, hãy cùng theo dõi qua bài san sớt ngắn sau đây nhé!

Vách ngăn panel eps sở hữu cấu tạo như nào?

Tấm vách ngăn cách nhiệt panel eps mang cấu tạo gồm 3 lớp. 2 Lớp mặt ngoài là tôn mạ hợp kim nhôm kẽm, sơn tĩnh điện và được kết nối sở hữu lớp lõi là xốp eps bằng keo dán PU chuyên dụng. Tấm vách panel eps được cắt thành các kích thước tùy thuộc vào nhu cầu cửa người dùng hoặc mục đích sử dụng và thường có độ dày phổ thông là 50mm, 75mm, 100mm lúc lắp ghép, hoàn thiện, các tấm được ghép sở hữu nhau bằng những sạp âm dương kín khít, cho tính thẩm mĩ cao.

ứng dụng của vách ngăn panel eps

mang các mục đích ban sơ lúc mới cung cấp ra tấm panel eps, nó đơn thuần được sử dụng để làm cho vách ngăn bí quyết nhiệt, chống hot và giảm ồn cho các Dự án xây dựng dân dụng và công nghiệp. Tuy nhiên, sở hữu những điểm tốt và khả năng ứng dụng khá linh hoạt, tấmvách ngăn panel eps còn được dùng khiến cho thiết bị thi công hầm đông, kho lạnh, khiến vách ngăn chống nóng cho nhà xưởng, làm cho nai lưng thả chống nóng cho văn phòng hoặc lợp nhà ở dân dụng.

Lưu ý khi mua vách ngăn panel eps

khi cần báo giá tấm panel eps, quý quý khách nên tuyển lựa kia những nhà cung cấp uy tín, có chất lượng, thương hiệu được rộng rãi người tin tưởng và Tìm hiểu cao. Không nên tậu hàng giá rẻ, hàng đã đã dùng để giúp Dự án đạt được hiệu quả cao nhất trong vun đắp và thi công.
Hi vẳng sở hữu những san sớt ngắn gọn vừa rồi, quý người mua sẽ với thêm những góc nhìn mới về tấm vách ngăn panel eps.
Để tham khảo thêm các thông báo khác về sản phẩm, mời quý người dùng xem thêm tại trang web matec.com.vn
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Zen Tower số 12 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội
Nhà máy: KM 06, Số 379, Xã Tân Tiến, Huyện Văn Giang, Thành Phố Hưng Yên.
Hotline: Mr.Hiếu 0936 246 448 Mr.Quang 0903 246 111
Website: matec.com.vn / matecpanel.com.vn / phukienmatec.com.vn
>
0936 246 448