Báo giá thi công trần panel, nhận thi công giá tốt

Việc thi công trần panel vừa giúp hoàn thiện ngôi nhà lại vừa giúp tăng tính thẩm mĩ cho công trình. Do đó, hiện nay, đa số những công trình hiện đại đều sử dụng phương pháp thi công trần panel để tích hợp các tính năng và tiết kiệm cho công trình. Cùng chúng tôi tìm hiểu báo giá thi công trần panel mới nhất nhé!

Các loại trần panel phổ biến hiện nay

Trần panel đã và đang được nâng cao, cải tiến để mang đến nhiều mẫu mã, nhiều chủng loại hơn để phục vụ tốt nhất cho nhu cầu của khách hàng. Hiện nay, các loại trần panel được ưa chuộng nhất có thể kể đến như: trần panel pu, tấm trần panel eps, tấm trần tôn vân gỗ, tấm trần có trang trí vân hoặc hoa văn tinh tế,…

Tấm vách ngăn, trần thả panel eps vân gỗ

Ưu điểm của việc thi công trần panel

Việc thi công trần panel giúp tích hợp và tiết kiệm tối đa thời gian thi công, hoàn thiện công trình. Trần panel mang đến vẻ thẩm mĩ cao và tính sang trọng cho công trình bởi nó chủ yếu có màu sắc nhã nhạn, sang trọng và thanh nhã.

Chi tiết báo giá thi công trần panel

Đơn giá thi công trần panel hiện nay có thể được tính theo 2 cách đó là trọn gói và theo từng hạng mục. Để biết được chi tiết giá thi công theo từng cách, quý khách hàng nên liên hệ trực tiếp với đơn vị thi công để nhận được báo giá chính xác nhất.

Báo giá thi công trần panel có thể thay đổi theo từng loại trần panel mà quý khách hàng lựa chọn cũng như diện tích, quy mô và độ khó của công trình. Do đó, mọi tham khảo giá trên các diễn đàn đều không chính xác tuyệt đối.

Trên đây là những chia sẻ về báo giá thi công trần panel, quý khách hàng có thể tham khảo thêm các thông tin chi tiết về dịch vụ và giá của dịch vụ tại trang web matec.com.vn

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Zen Tower số 12 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội

Nhà máy: KM 06, Số 379, Xã Tân Tiến, Huyện Văn Giang, Thành Phố Hưng Yên.

Hotline: Mr.Hiếu 0936 246 448 Mr.Quang 0903 246 111

Website: matec.com.vn / matecpanel.com.vn / phukienmatec.com.vn

>
0936 246 448