Công ty chuyên lắp đặt panel chuyên nghiệp

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và thi công các sản phẩm panel, công ty TNHH Đầu tư Matec Vina là một đơn vị chuyên lắp đặt panel theo yêu cầu tại Hà Nội hiện nay. Cùng tìm hiểu về những dịch vụ mà đơn vị này cung cấp qua bài chia sẻ sau đây nhé!

Lắp đặt panel theo yêu cầu có những ưu điểm gì?

Dịch vụ lắp đặt panel theo yêu cầu của Matec Panel mang đến những công trình bền vững, đẹp và có tính thẩm mĩ cao. Dịch vụ giúp tiết kiệm tối đa các chi phí đầu tư cũng như hạn chế các chi phí phát sinh. Giúp tối ưu thời gian thi công công trình và kiểm soát hoàn toàn chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ.

Matec Panel có những dịch vụ lắp đặt panel theo yêu cầu nào?

Hiện nay, Matec Panel đang cung cấp các dịch vụ lắp đặt panel theo yêu cầu như: vách ngăn panel eps, tấm lợp panel eps, vách ngăn panel pu, trần tôn vân gỗ... Lắp đặt cho văn phòng, công trình công nghiệp, nhà ở dân dụng. Thi công tường bao cho các công trình như trường học, bệnh viện, siêu thị, khu công nghiệp, thi công mái panel, thi công lắp đặt panel kho lạnh,..

Thi công vách ngăn panel

Các dịch vụ lắp đặt panel theo yêu cầu được cung cấp có các phân khúc từ trọn gói cho đến tách lẻ từng khoản dịch vụ để tăng thêm sự đa dạng cho quý khách hàng lựa chọn.

Matec Panel cam kết mang đến cho quý khách hàng dịch vụ lắp đặt panel theo yêu cầu có chất lượng tốt nhất, các sản phẩm đạt chuẩn quốc tế cùng thái độ phục vụ tận tình và nhiệt huyết nhất.

Trên đây là những chia sẻ về dịch vụ lắp đặt panel theo yêu cầu được ưa chuộng nhất hiện nay, quý khách hàng tham khảo để có thêm sựa lựa chọn mới cho dự định và kế hoạch của mình. Để tham khảo thêm thông tin vê dịch vụ, mời quý khách hàng xem tại trang web matec.com.vn

Matec panel là đơn vị thi công lắp đặt sản phẩm panel cách nhiệt và các sản phẩm khác như cửa panel, mốp xốp eps tại Hà Nội, Bắc Ninh, Hải Phòng và các tỉnh thành trên cả nước như :

Bắc Giang, Bắc Kạn, Bạc Liêu, Bắc Ninh, Bến Tre, Bình Định, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cao Bằng, Đắk Lắk, Đắk Nông, Điện Biên, Đồng Nai, Đồng Tháp, Gia Lai, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hậu Giang, Hòa Bình, Hưng Yên, Khánh Hòa, Kiên Giang, Kon Tum, Lai Châu, Lâm Đồng, Lạng Sơn, Lào Cai, Long An, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Ninh Thuận, Phú Thọ, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Quảng Trị, Sóc Trăng, Sơn La, Tây Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Thừa Thiên Huế, Tiền Giang, Trà Vinh, Tuyên Quang, Vĩnh Long, Vĩnh Phúc, Yên Bái, Phú Yên, Cần Thơ, Hải Phòng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Zen Tower số 12 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội

Nhà máy: KM 06, Số 379, Xã Tân Tiến, Huyện Văn Giang, Thành Phố Hưng Yên.

Hotline: Mr.Hiếu 0936 246 448 Mr.Quang 0903 246 111

Website: matec.com.vn / matecpanel.com.vn / phukienmatec.com.vn

>
0936 246 448