Đơn vị bán tôn panel bằng Zacs lạnh

Zacs lạnh là 1 mẫu sản phẩm cao cấp được nghiên cứu ứng dụng dành riêng cho thị phần vun đắp dân dụng. Có những điểm mạnh và đặc tính khôn xiết vượt trội, Zacs lạnh xứng đáng được coi là nguyên liệu lợp mái tiên tiến thế hệ mới nhất hiện nay.

Cấu tạo của Zacs lạnh

Zacs lạnh, Zacs màu giảm nhiệt là chiếc thép mạ hợp kim nhôm – kẽm cao cấp đặc biệt dành riêng cho thị phần dân dụng. Sản phẩm với cấu tạo gồm lớp thép nền được mạ với độ dầy trong khoảng AZ70 đến AZ100, lớp hợp kim mạ nhôm kẽm được chia thành tỉ lệ 55% nhôm, 43,5% kẽm và còn lại là 1,5% silicon.

Zacs lạnh được cung ứng bằng trật tự nhúng hot sản phẩm liên tục với lớp bề mặt có bông nhôm kẽm cho màu sáng đẹp, ngừng chảy đảm bảo 300Mpa cho mức tối thiểu, độ dẻo cao, phù hợp làm cho tôn lạnh cán sóng hoặc khiến sản phẩm lợp mái trực tiếp.

công nghệ tích hợp ở bề mặt giúp giảm nhiệt

ứng dụng của Zacs lạnh trong thực tiễn

dòng sản phẩm Zacs lạnh và Zacs màu hạ nhiệt được chủ yếu sử dụng trực tiếp cho mái bởi những thế mạnh và cải tiến đặc trưng phù hợp với các phần mái và hiên của Công trình. Ngoài ra người ta vẫn vận dụng các sản phẩm của dòng Zacs để khiến cho một số sản phẩm như phụ kiện , trang bị thoát nước sắm, làm cho panel chống hot, bí quyết nhiệt trong vun đắp.

hiện tại, tại đơn vị TNHH đầu cơ Matec Vina, chúng tôi có sản xuất trực tiếp và vận dụng những sản phẩm Zacs lạnh để làm cho các cái panel phục vụ ngành nghề xây dựng dân dụng và cả công nghiệp. Các sản phẩm không những giữ nguyên được những thế mạnh vốn sở hữu mà còn được gia nâng cao thêm các tính năng mới như chống cháy, giảm ồn và phương pháp âm rất tích cực. Đặc trưng là các tấm vách ngăn cách nhiệt, panel eps, trần tôn xốp cách âm cách nhiệt thấp được làm từ zacs lạnh.

Matec Panel mang cung ứng hồ hết những loại Zacs lạnh và Zacs màu giảm nhiệt mang những thiết kế khác nhau cùng tầm giá luôn đảm bảo phải chăng nhất thị trường. Quý người dùng mang nhu cầu sử dụng sản phẩm mời địa chỉ có Matec Panel theo số 0936 246 448 để được trả lời trực tiếp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Zen Tower số 12 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội

Nhà máy: KM 06, Số 379, Xã Tân Tiến, Huyện Văn Giang, Thành Phố Hưng Yên.

Hotline: Mr.Hiếu 0936 246 448 Mr.Quang 0903 246 111

Website: matec.com.vn / matecpanel.com.vn / phukienmatec.com.vn

>
0936 246 448