Quy trình sản xuất panel bông sợi thủy tinh

Panel bông sợi thủy tinh là 1 dậng nguyên liệu nhẹ, sở hữu khả năng chống cháy, được tiêu dùng trong công trình xây dựng hiện giờ. Vậy quý khách hàng với bao giờ câu hỏi cái nguyên liệu này được phân phối như thế nào không? Cộng chúng tôi nhận định về quy trình sản xuất panel bông thủy tinh nhé!

Quy trình sản xuất panel bông sợi thủy tinh

Để có được thành phẩm là những tấm panel bông thủy tinh cách nhiệt, chống cháy, người ta sẽ thực hiện tuần tự các quá trình sau:

Vách ngăn Bông thủy tinh

Tan chảy: Đá cẩm thạch được đun nóng chảy ở nhiệt độ cao và điều kiện đặc trưng. Sau đó, thủy tinh sẽ được thêm và và tiếp tục nóng chảy cùng với đá cẩm thạch đã được nóng chảy thô trước đó.

Quá trình sợi liên tục: Sau khi đã được nóng chảy, thành phẩm được cho vào quá trình tạo sợi. Các sợi được tạo liên tục với kích thước sợi đặc biệt nhỏ, phù hợp với các tiêu chuẩn kĩ thuật có sẵn.

Quá trình xơ staple: Các sợi bông thủy tinh trước đó được tạo thành các sợi xơ ngắn, trải qua các công đoạn nhỏ, đặc trưng trước khi được định hình thành một khối cố định.

Hoàn thiện thành phẩm: Sợi bông thủy tinh sau khi được hoàn thành sẽ được ép vào thành một khối, sau đó mang đi kết hợp, lắp đặt với các loại tôn để cho ra sản phẩm panel bông sợi thủy tinh.

Ứng dụng của panel bông sợi thủy tinh trong thực tế

Trong thực tế, panel bông sợi thủy tinh được dùng để làm vật liệu hoàn thiện các công trình có yêu cầu cao về phòng cháy và hỏa hoạn cũng như cần cách âm, giảm nhiệt.

bên cạnh đó, nó còn được áp dụng để làm cho những loại cửa panel bông sợi thủy tinh, tấm mái chống hot, trằn thả,…

Trên đây là quá trình căn bản tạo nên tấm panel bông sợi thủy tinh, để nhận báo giá panel bông thủy tinh mời quý người dùng xem phổ biến hơn tại trang web matec.com.vn

Matec panel là đơn vị thi công lắp đặt sản phẩm panel cách nhiệt tại Hà Nội, Bắc Ninh, Hải Phòng và các tỉnh thành trên cả nước như :

Bắc Giang, Bắc Kạn, Bạc Liêu, Bắc Ninh, Bến Tre, Bình Định, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cao Bằng, Đắk Lắk, Đắk Nông, Điện Biên, Đồng Nai, Đồng Tháp, Gia Lai, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hậu Giang, Hòa Bình, Hưng Yên, Khánh Hòa, Kiên Giang, Kon Tum, Lai Châu, Lâm Đồng, Lạng Sơn, Lào Cai, Long An, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Ninh Thuận, Phú Thọ, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Quảng Trị, Sóc Trăng, Sơn La, Tây Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Thừa Thiên Huế, Tiền Giang, Trà Vinh, Tuyên Quang, Vĩnh Long, Vĩnh Phúc, Yên Bái, Phú Yên, Cần Thơ, Hải Phòng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Zen Tower số 12 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội

Nhà máy: KM 06, Số 379, Xã Tân Tiến, Huyện Văn Giang, Thành Phố Hưng Yên.

Hotline: Mr.Hiếu 0936 246 448 Mr.Quang 0903 246 111

Website: matec.com.vn / matecpanel.com.vn / phukienmatec.com.vn

>
0936 246 448