Tấm vách ngăn Panel bông thủy tinh giá rẻ

Tấm vách ngăn Panel bông thủy tinh giá rẻ

Panel bông thủy tinh giá rẻ  là một loại vật liệu xây dựng mới rất được ưa chuộng hiện nay bởi những tính tính năng và độ ứng dụng linh hoạt tuyệt vời của nó. Mặc dù có nhiều ưu điểm và tiện dụng nhưng khi thi công, lắp đặt, chúng ta vẫn có một số lưu ý để việc thi công đạt hiệu quả và an toàn. 

Phân loại Panel bông thủy tinh Matec

Tại sao bạn cần panel bông thủy tinh

Bông thủy tinh cách nhiệt là một dạng vật liệu cách nhiệt khá hiệu quả và được ứng dụng nhiều trong lĩnh vực xây dựng và công nghiệp, tương tự như một loại panel cách nhiệt. Bên cạnh những ưu điểm tuyệt vời như cách nhiệt, cách âm, chống cháy cho công trình, dễ tạo hình và dễ thi công, phù hợp với hầu hết những chi tiết khó trong xây dựng, nó vẫn còn tồn tại một số hạn chế nhất định. Ví dụ như khi thi công, nếu không cẩn thận, sợi thủy tinh hoặc những hạt bụi nhỏ có thể bay vào mắt hoặc dính vào da gây dị ứng, ảnh hưởng đến sức khỏe công nhân. Do đó, cần hết sức lưu ý và cẩn trọng trong công tác thi công bông thủy tinh cách nhiệt để không xảy ra những điều đánh tiếc.

Matec Panel thi công bông thủy tinh cách nhiệt 

Lưu ý đọc kĩ hướng dẫn của nhà sản xuất trước khi thi công bông thủy tinh cách nhiệtTrên bao bì thường ghi rõ các thông tin về hàng hóa, công dụng, cách bảo quản, các điều cần tránh cũng như cần chú ý để giúp bạn đảm bảo được chất lượng hàng hóa và giúp bạn thi công được dễ dàng và an toàn hơn. Không nên bỏ qua những thông tin cần thiết này bởi nó có thể giúp ích rất nhiều trong trường hợp tự thi công hoặc lần đầu sử dụng sản phẩm.
Bông thủy tinh cách nhiệt cũng được coi là một dạng panel cách nhiệt, những sợi thủy tinh có tác dụng cách nhiệt và giảm âm nhưng lại không nó lại có khá nhiều phản ứng không tốt đối với sức khỏe của con người, nhất là đối với làn da. Do đó, khi thi công panel bông thủy tinh cách nhiệt cần đảm bảo công nhân được trang bị đủ các trang thiết bị bảo hộ lao động như: Kính, mũ bảo hộ, khẩu trang, quần áo, gang tay,… để hạn chế tối đa tình trạng cơ thể phải tiếp xúc với bông tủy tinh, tránh việc bị ngứa, bị kích ứng da hoặc giữ cho đôi mắt không bị sợi thủy tinh bay vào và gây ra các tổn thương.



Trong quá trình thi công cũng như vận chuyển bông thủy tinh cách nhiệt, cần lưu ý đảm bảo làm đúng theo sự hướng dẫn ghi trên bao bì sản phẩm. Khi vận chuyển cần bọc sản phẩm vào trong túi ni long hoặc màng bọc chuyên dụng tránh gây biến dạng, hư hỏng hoặc trường hợp bông thủy tinh phát tán vào không khí gây ảnh hưởng đến môi trường và những người khác. Khi thi công cần lưu ý thao tác nhẹ nhàng, dứt khoát, tránh các hành động làm phát tán, gẫy, rụng các liên kết giữa các sợi thủy tinh dẫn đến biến dạng vật liệu và làm ô nhiễm môi trường thi công.

Khi thi công và hoàn thành thi công bông thủy tinh cách nhiệt, cần đảm bảo bọc kín và kĩ các vị trí sử dụng bông thủy tinh để không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng sau này cũng như khiến cho công trình bị mất đi tính thẩm mĩ. Việc bao bọc không kĩ có thể khiến cho các yếu tố của môi trường có cơ hội tác động lên các miếng bông thủy tinh khiến chúng gây ra tình trạng ô nhiễm môi trường sống và tạo ra bất lợi cho sức khỏe con người. Nhất là khi bông thủy tinh không may bị ngấm nước sẽ rất nhanh hỏng, khiến tuổi thọ của cả công trình bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Sau khi hoàn thành công trình và kết thúc thi công, cần chú ý dọn dẹp sạch sẽ và gọn gàng, xử lý các mảnh bông thủy tinh cách nhiệt còn thừa, không vứt rác thải xây dựng bừa bãi gây ra tình trạng ô nhiễm môi trường sống và làm ảnh hưởng đến những hộ gia đình xung quanh.
Hi vọng rằng những lưu ý cần biết khi thi công bông thủy tinh cách nhiệt trên sẽ giúp quý khách hàng có thêm những kiến thức để việc thi công panel bông thủy tinh, sử dụng được tiện lợi, an toàn và có kết quả tốt nhất.

Tấm vách ngăn Panel bông thủy tinh giá rẻ

>
0936 246 448