Tìm hiểu nhà cung cấp và thi công panel tại Bắc Ninh

Thời gian vừa mới đây, khuân mặt lĩnh vực công nghiệp tỉnh Bắc Ninh đã càng ngày càng phát triển thành khởi sắc hơn với hầu hết khu công nghiệp được vun đắp bởi nguồn vốn nước ngoài. Và để có được thành công của các khu nhà máy đấy, chẳng thể ko kể đến nhà cung cấp chuyên cung cấp và thi công panel tại Bắc Ninh. Vì sao ư? Cùng Tìm hiểu nhé!

Cung cấp và thi công panel tại Bắc Ninh có gì mới

Nhằm đem đến biện pháp tiết kiệm chi phí và tối ưu thời kì thi công Công trình cho các công ty, nhà máy và chủ đầu cơ những khu công nghiệp lớn, nhỏ và cả các Dự án nhà ở dân dụng, văn phòng, nhà cung cấp sản xuất và thi công panel tại Bắc Ninh đã ra đời và đi vào hoạt động. Sở hữu phổ thông ưu thế và dễ dàng, nhà cung cấp đã nhận được tín nhiệm rất lớn của phổ biến khách hàng.

>> Xem Thêm: quy trình thi công vách ngăn panel

Điểm cộng của nhà cung cấp phân phối và thi công panel tại Bắc Ninh

nhà cung cấp cung cấp và thi công panel tại Bắc Ninh mang lại đầy đủ ích lợi như tiết kiệm thời gian thi công, tiết kiệm giá tiền đầu tư, tiết kiệm tầm giá vận hành, bảo quản tu bổ vì đã nằm trọn gói trong 1 nhà sản xuất. Giúp quý các bạn tiết kiệm được các hồ sơ rườm ra ko cần phải có.

phần nhiều sản phẩm panel sử dụng trong dịch vụ đều là những loại panel chất lượng như panel eps cách nhiệt, panel pu chống nóng, panel bông thủy tinh chống cháy, mốp xốp eps. Các loại panel này được ứng dụng làm cho vách ngăn, tường bao, è thả chống hot cho những Dự án.

hiện giờ, Matec Panel – công ty TNHH đầu tư Matec Vina đang là công ty sản xuất dịch vụ cung cấp và thi công panel tại Bắc Ninh uy tín và được Phân tích cao nhất. Sở hữu hơn 10 năm kinh nghiệm, Matec Panel đã vun đắp đông đảo nhà máy, nhà xưởng bằng panel bền đẹp, vững chắc mang thời gian.

Matec panel là đơn vị thi công lắp đặt sản phẩm panel cách nhiệt tại Hà Nội, Bắc Ninh, Hải Phòng và các tỉnh thành trên cả nước như :

An Giang, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bắc Giang, Bắc Kạn, Bạc Liêu, Bắc Ninh, Bến Tre, Bình Định, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cao Bằng, Đắk Lắk, Đắk Nông, Điện Biên, Đồng Nai, Đồng Tháp, Gia Lai, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hậu Giang, Hòa Bình, Hưng Yên, Khánh Hòa, Kiên Giang, Kon Tum, Lai Châu, Lâm Đồng, Lạng Sơn, Lào Cai, Long An, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Ninh Thuận, Phú Thọ, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Quảng Trị, Sóc Trăng, Sơn La, Tây Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Thừa Thiên Huế, Tiền Giang, Trà Vinh, Tuyên Quang, Vĩnh Long, Vĩnh Phúc, Yên Bái, Phú Yên, Cần Thơ, Hải Phòng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Zen Tower số 12 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội

Nhà máy: KM 06, Số 379, Xã Tân Tiến, Huyện Văn Giang, Thành Phố Hưng Yên.

Hotline: Mr.Hiếu 0936 246 448 Mr.Quang 0903 246 111

Website: matec.com.vn / matecpanel.com.vn / phukienmatec.com.vn

>
0936 246 448