Tôn lạnh giá bao nhiêu tiền?

Nhiệt độ đang có xu hướng tăng nhanh trong thời gian gần đây nên nhu cầu chống nóng cho công trình của nhiều người đang tăng lên rất nhiều. Các mặt hàng như tôn lạnh chống nóng cách nhiệt đang được quan tâm rất nhiều. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem hiện tại tôn lạnh giá bao nhiêu 1m2 nhé!

Những ưu điểm vượt trội của các loại tôn lạnh hiện nay

Các loại tôn lạnh lợp mái hiện nay được cấu tạo rất đặc biệt, gồm 3 lớp trong đó có lớp giữa là xốp cách nhiệt và 2 lớp bề mặt là tôn hoặc thép mạ hợp kim cao cấp. Sản phẩm có trọng lượng nhẹ và rất dễ di chuyển cũng như dễ thi công.

tôn chống nóng cách nhiệt

Bên cạnh đó, sản phẩm tôn lạnh mang đến hiệu quả cách nhiệt, chống nóng vượt trội cho công trình mặc dù có giá thành rẻ hơn so với các loại tôn thường. Đó là lí do khiến người ta rất quan tâm đến giá của các loại tôn lạnh hiện nay.

Chi tiết báo giá tôn lạnh mới nhất hiện nay

Có rất nhiều đơn vị chuyên cung cấp tôn lạnh tại thời điểm hiện tại nên các mức báo giá thường có chênh lệch nhất định. Do đó, quý khách hàng quan tâm đến tôn lạnh, tôn chống nóng của hãng nào có thể liên hệ trực tiếp với nhân viên kinh doanh của thương hiệu đó đẻ cập nhật được chính xác nhất giá của từng loại sản phẩm.

Thông thường giá của các loại tôn lạnh bao nhiêu tiền 1m2 sẽ chỉ chính xác khi được chính nhân viên của doanh nghiệp, đơn vị đó cung câp. Mọi mức giá trước đó chỉ mang tính chất tham khảo.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về giá của 1m2 vuông tôn lạnh hiện nay. Để tham khảo chi tiết về sản phẩm và giá chính xác, mời quý khách hàng xem thêm tại trang web matec.com.vn

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Zen Tower số 12 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội

Nhà máy: KM 06, Số 379, Xã Tân Tiến, Huyện Văn Giang, Thành Phố Hưng Yên.

Hotline: Mr.Hiếu 0936 246 448 Mr.Quang 0903 246 111

Website: matec.com.vn / matecpanel.com.vn / phukienmatec.com.vn

>
0936 246 448