Giới thiệu loại tôn lợp mái tốt

Hiện nay có rất nhiều loại tôn dùng để lợp mái để đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi người. Trong đó đa số người dùng hiện nay thường sử dụng tôn lợp nhà 3 lớp hay còn gọi là tôn xốp vì những đặc điểm vượt trội của nó. Vậy tôn xốp vì sao được ưa chuộng như vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây.

Tôn xốp là gì?

Tôn xốp hay còn được gọi là tôn cách nhiệt, tôn chống nóng, tôn lạnh được cấu tạo từ 3 lớp: Lớp tôn bề mặt, lớp lõi xốp và lớp tôn bên trong. Tôn xốp được sản xuất trên dây chuyền hiện đại với ưu điểm vượt trội thời gian lên tới 30 năm tùy vào từng sản phẩm.

lợi ích của tôn chống nóng

Tôn xốp có khả năng cách nhiệt cách âm giảm ồn chống nóng và có khả năng chống cháy nên loại tôn này được ưa chuộng.

Giới thiệu các loại tôn xốp được ưa chuộng hiện nay

Tôn eps cách nhiệt: Loại tôn này được bao phủ 2 lớp tôn trên và tôn dưới ở lớp giữa là lớp xốp eps. Đây là loại tôn được sử dụng phổ biến, giá thành rẻ.

Tôn pu chống nóng: Loại tôn này cũng có cấu tạo 3 lớp chỉ khác là lớp lõi là xốp pu. Lớp lõi này có khả năng cách nhiệt cao nên được sử dụng ở phòng sạch, kho lạnh là chủ yếu.

Bông thủy tinh chống cháy: Loại tôn này có khả năng chống cháy lan lên tới 120 p nên được dùng làm nhà xưởng, nhà kho… sản phẩm mang tới sự yên tâm hơn.

Hy vọng qua bài viết trên bạn đã hiểu được loại tôn lợp mái tốt nhất cho công trình của mình. Nếu bạn đang có băn khoăn hay thắc mắc hãy liên hệ với chúng tôi theo đường dây nóng 0936 246 448 để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp. Với sự hỗ trợ của Matec Panel sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm được sản phẩm phù hợp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Zen Tower số 12 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội

Nhà máy: KM 06, Số 379, Xã Tân Tiến, Huyện Văn Giang, Thành Phố Hưng Yên.

Hotline: Mr.Hiếu 0936 246 448 Mr.Quang 0903 246 111

Website: matec.com.vn / matecpanel.com.vn / phukienmatec.com.vn

>
0936 246 448