Panel làm kho lạnh phòng sạch giá rẻ

Không phải loại panel eps nào cũng dùng để thi công kho lạnh hoặc dùng làm vỏ kho mát, kho đông lạnh được. Các loại panel eps kho lạnh đều có những ưu điểm đặc biệt mà không loại panel thường nào có được. Cùng chúng tôi khám xem đó là gì nhé!

Panel eps kho lạnh là gì?

Tấm panel eps kho lạnh thực chất chính là tấm panel eps tỉ trọng cao. Sản phẩm có cấu tạo 3 lớp với độ dày các lớp tôn bề mặt và xốp cách nhiệt khác nhau. Tấm panel eps có khả năng cách nhiệt lạnh – đó chính là điểm nột bật làm nên tính ứng dụng đặc biệt của nó.

Panel eps kho lạnh

Các tấm panel thường khác chỉ có thể cách nhiệt nóng, còn panel eps kho lạnh, do trong cấu tạo có tỉ trọng xốp đặc biệt nên nó có thể cách nhiệt lạnh vượt trội.

>> Tìm hiểu về tấm panel eps kho lạnh tại đây.

Những ưu điểm vượt trội của tấm panel eps kho lạnh

Tấm panel eps kho lạnh có trọng lượng nhẹ, màu sắc trang nhã, phù hợp với những môi trường sạch sẽ và đặc biệt như phòng lạnh, kho ạnh, phòng sạch,.. Sản phẩm có khả năng cách nhiệt tốt, chịu lực tốt, chống bám bụi và có khả năng kháng khuẩn ở mức độ cơ bản.

Tấm panel eps kho lạnh có độ bền vượt trội so với một số loại vật liệu dùng làm vỏ kho lạnh khác. Sản phẩm hoạt động tốt trong điều kiện chênh lệch áp suất và hình thái môi trường khắc nghiệt như tại Việt Nam.

Mẹo bảo quản tấm panel eps kho lạnh

Tấm panel eps kho lạnh có đặc tính không bắt bụi nên rất dễ dàng vệ sinh. Quý khách hàng lưu ý không nên sử dụng sản phẩm ngược lại với ứng dụng đặc trưng, không dùng tấm panel eps để chứa các loại sản phẩm có tính chất cháy nổ hoặc ăn mòn cao để có được độ bền lâu nhất.

Trên đây là những chia sẻ về điều đặc biệt của panel eps kho lạnh, để tham khảo thêm nhiều thông tin hơn, mời quý khách hàng xem tại địa chỉ matec.com.vn

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Zen Tower số 12 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội

Nhà máy: KM 06, Số 379, Xã Tân Tiến, Huyện Văn Giang, Thành Phố Hưng Yên.

Hotline: Mr.Hiếu 0936 246 448 Mr.Quang 0903 246 111

Website: matec.com.vn / matecpanel.com.vn / phukienmatec.com.vn

>
0936 246 448