Báo giá tôn xốp cách nhiệt chống nóng mới nhất 2019

Tôn xốp là vật liệu xây dựng tốt nhất hiện nay có thời gian sử dụng lâu năm. Tôn xốp chống nóng được xem như là giải pháp với mọi công trình xây dựng giúp chống lại thời tiết nắng nóng mùa hè. Cùng xem báo giá tôn xốp cách nhiệt chống nóng tốt nhất hiện nay.

Tấm vách ngăn panel 9 sóng nhỏ

Tôn xốp là loại vật liệu này có thể sử dụng ở nhiều công trình khác nhau từ các công trình nhà ở dân dụng đến các công trình công nghiệp. Từ mái nhà có diện tích nhỏ cho tới các nhà xưởng rộng lớn. Từ mái nhà có độ bằng phẳng cho đến mái nhà có độ dốc…

Khi sử dụng trong một thời gian dài tôn xốp không bị ngả màu, không bị nấm mốc, chống thấm hiệu quả và khả năng chống ẩm, hút nước rất tốt.

Thông số kỹ thuật của tôn xốp cách nhiệt

Chiều dày tôn: từ 0.3 đến 0.6 mm

Mạ kẽm : từ 244 đến 305 g/m²

Bề mặt được phủ một lớp polyester như Silicone Polyester, Fluoride Coating Polyester để làm tăng độ bền, đem đến công dụng chống oxy hóa từ tia cực tím của mặt trời, axit, hóa chất và những điều kiện khắc nghiệt của thời tiết.

Chất liệu : xốp với mật độ 15-25 kg/m³

Chiều rộng : 1 mét

Độ dày : 50, 75, 100, 125, 150mm

Màu sắc : 12 màu. Được sử dụng nhiều nhất là màu xanh, màu đỏ, màu nâu với các phổ màu chạy dài.

Báo giá tôn xốp mới nhất hiện nay

Hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp tôn xốp uy tín, Matec Panel là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp tôn xốp, panel cho các công trình nhà xưởng, kho lạnh, phòng sạch, trường học…

Để nhận báo giá chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ 0936 246 448 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

>
0936 246 448