Đơn vị cung cấp tấm panel eps việt nam giá rẻ

Quý doanh nghiệp đang có nhu cầu mua tấm panel eps việt nam hãy đến sở hữu matec panel chúng tôi là công ty trực tiếp phân phối tại nhà máy và cung cấp trực tiếp sản phẩm chất lượng, bề ngoài nhiều giá cả rẻ.

Panel EPS là nguyên liệu cách nhiệt gồm với 3 lớp. Bên ngoài là hai mặt tôn được mạ kẽm, sơn tĩnh điện và ở giữa là xốp EPS cách âm cách nhiệt. Panel EPS được cung ứng trên giàn máy nhập khẩu chất lượng cao từ Hàn Quốc.

Tấm vách ngăn panel eps phẳng

Ưu điểm vượt trội của sản phẩm là cách nhiệt, cách âm, chống nóng, chống thấm nước. Nên sản phầm ngày càng phổ thông trong xây dựng thay thế cho nguyên liệu vun đắp truyền thống.

Tôn đủ độ dày, xốp đủ tỷ trọng theo yêu cầu của khách hàng. Panel EPS với đa dạng kích thước khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu của các bạn. Độ dày của tôn từ 0.35 – 0.5mm, độ dày của tấm panel là 50mm, 75mm, 100mm… Khổ rộng nhiều của tấm panel là 950mm, 1000mm hoặc 1150mm. Còn chiều dài thì tùy theo đề xuất người mua sở hữu thể cắt tấm theo chiều dài đa tối đa là 15m.

Ứng dụng của sản phẩm panel EPS rất phổ thông và ưu việt. Nó được lắp đặt kho xưởng, khu công nghiệp, xưởng cung cấp, kho lạnh, phòng sạch, phòng thể nghiệm, phòng chế biến thực phẩm, khu văn phòng, nhà điều hành, nhà nghỉ, nhà ở dân dụng, siêu thị, nhà hàng, trường học, bệnh viện…

Ngoài thị trường, mang phần nhiều nhà sản xuất tấm cách nhiệt Panel EPS. Xong để chọn được doanh nghiệp phân phối sản phẩm chất lượng uy tín và giá tiền thấp chẳng hề là tiện dụng.

Ở công ty TNHH đầu tư Matec Vina, toàn bộ những sản phẩm panel EPS đều được rà soát kỹ lưỡng từ khâu phân phối tới khi đưa ra thành phẩm. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn, tôn đủ độ dày, xốp đủ tỷ trọng. Bảo quản sản phẩm nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn trong khoảng khi là thành phẩm tới khi tiêu thụ tới tay các bạn. Khi vận chuyển hàng ở xa, chúng tôi đều phải bọc sản phẩm kỹ càng trách những va chạm gây ra lệch lạc về hình thái sản phẩm.

Mọi thông báo về sản phẩm, báo giá panel eps xin vui lòng địa chỉ đường dây nóng 0936246448 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Zen Tower số 12 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội

Nhà máy: KM 06, Số 379, Xã Tân Tiến, Huyện Văn Giang, Thành Phố Hưng Yên.

Hotline: Mr.Hiếu 0936 246 448 Mr.Quang 0903 246 111

Website: matec.com.vn / matecpanel.com.vn / phukienmatec.com.vn

>
0936 246 448