Tôn Glasswool, Mái Bông Thủy Tinh

Tôn cách nhiệt glasswool là tôn có cấu tạo 3 lớp 2 lớp tôn và lớp giữa là lõi giữa là bông thủy tinh. Tấm tôn panel bông thủy tinh được sử dụng rộng rãi trong các công trình dân dụng và công nghiệp.

Cấu tạo tôn cách nhiệt glasswool

Lớp tôn ngoài được làm từ tôn có thương hiệu trên thị trường như tôn blueScope, Hoa Sen, Đông Á…

Lớp giữa là lõi bông thủy tinh với đặc tính cách âm cách nhiệt chống nóng được sản xuất từ sợ I thủy tinh được chế xuất từ xỉ, đá, đất sét… Bông thủy tinh có tính năng cách âm cách nhiệt chống cháy và cách nhiệt cao, có tính đàn hồi và mềm mại.

Lớp bề mặt dưới: Được sử dụng giống như lớp tôn ngoài tùy theo yêu cầu kỹ thuật.

Đặc tính của bông thủy tinh cách nhiệt

Panel bông thủy tinh không hề bốc hơi trong điều kiện không khí nóng hay môi trường nước. Chính vì vậy sản phẩm được sử dụng trong một thời gian dài.

Bông thủy tinh có khả năng cách âm cách nhiệt thân thiện với môi trường.

Với ưu điểm như vậy bông thủy tinh được ứng dụng phổ biến trong các công trình: Khu công nghiệp kho xưởng, phòng sạch, phòng thí nghiệm, phòng hát, rạp chiếu phim…

Hiện nay công ty TNHH đầu tư Matec Vina là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp tấm panel bông thủy tinh và đơn vị thi công vách ngăn panel cách âm cách nhiệt tốt. Nếu quý khách đang có nhu cầu mua tấm panel bông thủy tinh xin vui lòng liên hệ đường dây nóng 0936246448 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Zen Tower số 12 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội

Nhà máy: KM 06, Số 379, Xã Tân Tiến, Huyện Văn Giang, Thành Phố Hưng Yên.

Hotline: Mr.Hiếu 0936 246 448 Mr.Quang 0903 246 111

Website: matec.com.vn / matecpanel.com.vn / phukienmatec.com.vn

>
0936 246 448