Tìm hiểu tấm panel cho phòng sạch

Phòng sạch là một trong những từ khóa được tìm kiếm cao hiện nay. Hiện nay tấm panel phòng sạch được ứng dụng vào các công trình xây dựng.

Panel phòng sạch là một loại vật liệu nhẹ, cách âm cách nhiệt. Với kết cấu đơn giản nhưng chịu được trọng tải lớn phù hợp với nhiều công trình xây dựng nhà ở, nhà cao tầng. Tấm panel pu, eps, bông thủy tinh là những sản phẩm được ưa chuộng hiện nay.

Tấm panel cách nhiệt cho phòng sạch là gì?

Tấm panel cách nhiệt cho phòng sạch hay còn gọi là tấm panel pu, là hệ thống các tấm panel có cấu tạo kín, giúp căn phòng đó cách ly với môi trường bên ngoài, tạo ra không gian sạch và các yếu tố khác xâm nhập vào.

sản xuất tấm panel pu

Đặc biệt là các tấm panel cách nhiệt cho phòng sạch được lắp ghép theo mô hình không cột trụ và có kết cấu độc lập chính, do đó nó vô cùng linh hoạt trong các công trình, giúp người thi công thuận tiện xây dựng bất cứ nơi đâu, di chuyển đến địa điểm mà mình mong muốn.

Đặc điểm kết cấu tấm panel cách nhiệt cho phòng sạch trong công nghiệp

Loại panel này có đặc tính vượt trội hơn so với các loại tấm panel khác và giá thành cũng hoàn toàn khác. Do nó chỉ sử dụng trong các công trình công nghiệp lớn, chính vì vậy mà yêu cầu độ bền, độ chính xác cao hơn.

Ứng dụng tấm panel phòng sạch

Ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Trong bệnh viên, phòng phẫu thuật, cấp cứu, trong công nghiệp sản xuất, trong nhà máy bảo quản, các trung tâm nghiên cứu, phòng thí nghiệm….

Hiện nay Matec Panel là đơn vi chuyên cung cấp tấm panel phòng sạch giá rẻ, cam kết chất lượng. Ngoài cung cấp tấm panel phòng sạch chúng tôi còn nhận thi công lắp đặt phòng sạch theo yêu cầu. Để biết thêm thông tin chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ đường dây nóng 0936246448 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

>
0936 246 448