Vách tôn xốp giải pháp chống nóng tường

Ngày nay, các loại vật liệu xây dựng truyền thống thường được thay thế bằng các loại vách tôn xốp để tăng hiệu suất sử dụng và tiết kiệm chi phí cho chủ đầu tư. Cùng chúng tôi điểm qua những loại vách ngăn phổ biến nhất hiện nay.

Vách ngăn tôn xốp có đặc điểm gì?

Các tấm tôn xốp được biết đến chính là tấm vách ngăn tôn xốp cách nhiệt. Sản phẩm được sản xuất với cấu tạo đặc biệt gồm các lớp chống nóng, cách nhiệt khác nhau để ứng dụng cho nhiều dạng công trình cũng như nhiều hạng mục công trình.

Tùy thuộc và mục đích ứng dụng và sản phẩm sẽ được làm với cấu tạo bên ngoài và vật liệu bên trong cho thật phù hợp. Vách ngăn tôn xốp cho văn phòng sẽ khác với vách ngăn nhà ở dân dụng.

Các loại vách ngăn tôn xốp phổ biến nhất hiện nay

Hiện nay, trên thị trường, các loại vách tôn xốp cách nhiệt được ưa chuộng nhất gồm có: Vách ngăn tôn xốp eps, vách ngăn cách nhiệt chống nóng panel pu, vách ngăn chống cháy panel bông thủy tinh, panel bông khoáng. Ngoài ra, còn một số loại vách ngăn cách nhiệt làm từ vật liệu truyền thống những đã được cải tiến khác. Tuy nhiên, chúng không được ưa chuộng tại thời điểm hiện tại.

Các loại vách ngăn cách nhiệt này được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao và đã được sử dụng trong rất nhiều công trình lớn. Hiện nay, các sản phẩm vashc ngăn này được phân phối rộng khắp trên các tỉnh thành và được đánh giá cao bởi các chuyên gia trong ngành xây dựng.

Trên đây là những chia sẻ về các loại vách tôn xốp đang được sử dụng rộng rãi trên thị trường. Để có thể tham khảo thêm nhiều thông tin về sản phẩm, mời quý khách hàng truy cập vào trang web matec.com.vn hoặc gọi tới số 0936 246 448 để được giải đáp mọi thắc mắc.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Zen Tower số 12 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội

Nhà máy: KM 06, Số 379, Xã Tân Tiến, Huyện Văn Giang, Thành Phố Hưng Yên.

Hotline: Mr.Hiếu 0936 246 448 Mr.Quang 0903 246 111

Website: matec.com.vn / matecpanel.com.vn / phukienmatec.com.vn

>
0936 246 448