Panel phòng sạch, kho lạnh | PU Kho đông, kho mát‎

Ngày nay, tấm panel cách nhiệt được nhiều nhà thầu ưa chuộng sử dụng rộng rãi cho các hạng mục công trình khác nhau, nhất là hạng mục thi công phòng sạch. Vậy tại sao loại vật liệu mới này được ưa chuộng đến vậy? Bài viết dưới đây Matec giới thiệu đến các bạn những thông tin chi tiết về vấn đề này để các bạn tiện tham khảo.
Hiện nay trên thị trường phổ biến một số dòng sản phẩm tấm panel cách nhiệt khác nhau và mỗi loại sẽ sở hữu những đặc trưng cũng như các ưu điểm vượt trội không giống nhau. Do vậy chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một số loại tấm panel cụ thể như:
Dòng sản phẩm này còn có một tên gọi khác là tôn cách nhiệt ba lớp hoặc tôn xốp cách nhiệt được bao phủ  bằng hai mặt tôn và ở giữa có lớp xốp EPS.

Ưu điểm tấm panel eps

Tấm panel cách nhiệt EPS có ưu điểm vượt trội trong thi công đó là tạo nên một môi trường sạch sẽ, thi công trần vách siêu nhanh, chuyên nghiệp, có khả năng tái sử dụng nhiều lần khi tháo dỡ.Tấm cách nhiệt dạng này còn có khả năng cách nhiệt, cách âm cực tốt, chống cháy hiệu quả, không nấm mốc, không ngả màu và đặc biệt không tốn nhiều chi phí bảo dưỡng.
Tấm cách nhiệt panel EPS còn có thể dùng che ngoài để thay thế cho bê tông hay gạch xây truyền thống nhằm rút ngắn thời gian thi công nên giúp giảm giá thành khi xây dựng một cách tối ưu. Matec panel cung cấp tấm panel EPS giá thành hợp lý cho bạn. Đặc biệt chúng tôi có đội thi công chuyên nghiệp có thể giúp bạn hoàn thiện nhanh gọn, chi phí hợp lý nhất.

Ứng dụng tấm panel eps

Do có khả năng chống thấm, cách âm, cách nhiệt,… hiệu quả, sản phẩm được ứng dụng phổ biến ở các công trình lắp đặt xây dựng hầm đông, kho lạnh, nhà tiền chế, nhà xưởng, nhà văn phòng, bệnh viện, trường học,…
Lắp đặt trong sản xuất thiết bị điện tử, sản xuất dược phẩm
Để mua tấm panel cách nhiệt chất lượng xin vui lòng liên hệ 0936246448 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất
>
0936 246 448