Báo giá tôn cách nhiệt eps từ nhà sản xuất

Tôn cách nhiệt EPS, tôn chống nóng EPS, tôn xốp EPS, tôn 3 lớp EPS . Đây là một trong những tấm lợp cách nhiệt siêu nhẹ. Nó được kết hợp bởi 3 lớp: tôn + xốp EPS + tôn.

Đặc điểm chung của tôn cách nhiệt EPS

Khi sử dụng tấm lợp EPS người dùng sẽ trầm trồ với khả năng cách nhiệt của loại tôn xốp này. Cộng thêm nhiều tính năng ưu việt khác. Ví dụ như: nhẹ, chịu lực tốt, cách âm, chống ồn tốt, độ bền cao, thẩm mỹ đẹp. Tôn xốp EPS nhẹ nên khâu vận chuyển, thi công gặp nhiều thuận lợi. Thời gian hoàn thành công trình rút ngắn thời gian giảm được nhiều chi phí.

Tôn 3 lớp này siêu cách nhiệt này hiện được xem là vật liệu xây dựng lý tưởng cho các công trình công nghiệp. Cụ thể như là mái cho kho lạnh, nhà xưởng, phòng sạch, văn phòng và nhà dân dụng …

Báo giá tôn cách nhiệt EPS (cập nhật mới nhất)

Tùy vào nhu cầu sử dụng và tài chính bạn có thể lựa chọn các hãng tôn nền khác nhau. Nhưng Matec Panel cũng chỉ liên doanh sản xuất tôn chất lượng. Cụ thể là tôn Đông Á, Hoa Sen, Phương Nam…

Để bạn tiện tham khảo giá từng sản phẩm cụ thể, Triệu Hổ xin gửi tới khách hàng bảng báo giá tôn xốp EPS MỚI NHẤT. Nếu bạn mua số lượng lớn có thể gọi ngay tới số Hotline 09364246448 để được báo giá ưu đãi nhé!

>
0936 246 448