Tìm hiểu panel bông thuỷ tinh và cách thi công hiệu quả

Panel bông thuỷ tinh là vật liệu cách âm cáchnhiệt được quan tâm bậc nhất trong vun đắp. Bây giờ, sản phẩm này được ưa chuộng và tiêu dùng rộng rãi. Để hiểu và chọn lọc đúng về panel bông thuỷ tinh, mời bạn đọc tham khảo bài viết sau đây của chúng tôi.

Panel bông thuỷ tinh là gì?

đầu tiên bạn cần hiểu panel bông thuỷ tinh là gì? Đây là vật liệu với 3 lớp : tôn- bông thuỷ tinh- tôn. vật liệu bông thuỷ tinh được sản xuất dưới dạng cuộn hoặc tâm. Vật liệu này có khả năng thu nạp các bức xạ nhiệt, ngăn cản sự truyền nhiệt và khúc xạ nhiệt xuống bên dưới. Bên cạnh đó bông thuỷ tinh còn giảm độ ồn lúc trời mưa

điểm hay của panel bông thuỷ tinh:
- Bông thuỷ tinh với khả năng cách nhiệt phải chăng hầu hết những nhà xưởng đều chọn lọc mẫu nguyên liệu này. Chính vì bí quyết nhiệt tốt nên tiết kiệm được điện năng đáng đề cập.
- Bông thuỷ tinh có trọng lượng khá nhẹ tiện lợi thi công lắp đặt. Tấm panel còn được làm cho nhà nhất thời vì lắp đặt túa tiện dụng.
- Bông thuỷ tinh với độ bền cao, thời kì sử dụng lên tới 30 năm mà chẳng hề bị ăn mòn, không bị nấm mốc và gần gũi có môi trường.

chỉ dẫn chọn panel bông thuỷ tinh cho Dự án hiệu quả tiết kiệm

sử dụng panel bông thuỷ tinh làm vách, trần, tường có nhiều công dụng hiệu quả. Khi chọn lọc pane bông thuỷ tinh các bạn cần:


Tấm vách panel bông thuỷ tinh
  1. Xác định Dự án cần thi công. Mỗi Công trình sở hữu mục đích dùng khác nhau. Vì vậy cần xác định tỷ trọng bông thuỷ tinh cần sử dụng và đưa ra giải pháp thi công hợp lý.
  2. Chuẩn bị phần nhiều vật liệu: Tính toán số lượng bông thuỷ tinh và những phụ kiện lắp đặt.
  3. Tiến hành lắp đặt panel bông thuỷ tinh.

1 số lưu ý lúc thi công panel bông thuỷ tinh

khi thi công panel bông thuỷ tinh bạn cần lưu ý:

  • Nên đeo căng thẳng và xống áo dài lúc xúc tiếp mang bông thuỷ tinh. Sản phẩm bông thuỷ tinh khi dính vào người tương đối ngứa. Tuyệt đối không để bụi bông thuỷ tinh rơi vào mắt rất hiểm nguy.
  • nếu xảy ra sự cố tiếp xúc sở hữu bông thuỷ ttinh bạn nên làm cho theo hướng dẫn an toàn về nguyên liệu này.

công ty cung ứng và thi công panel bông thuỷ tinh uy tín

Matec panel kiêu hãnh là đơn vị chuyên cung ứng panel bông thuỷ tinh cách âm cách nhiệt chuyên dụng cho những Dự án xây dựng. Sản phẩm của chúng tôi cam kết chất lượng an toàn và giá rẻ nhất trên thị phần.

giả dụ quý khách đang với nhu cầu mua panel bông thuỷ tinh hãy gọi tới đường dây hot 0936246448 để được tư vấn và tương trợ trực tiếp.

>
0936 246 448