Ứng dụng chi tiết của bông khoáng Rockwool trong xây dựng

Nhờ khả năng cách nhiệt, cách âm và chống cháy rất hiệu quả như vậy. Nên nó được người tiêu dùng, chủ đầu tư, nhà thầu…luôn ưu tiên lựa chọn. Dưới đây là ứng dụng chi tiết bạn có thể tham khảo:

Panel bông khoáng Rockwool được sử dụng làm vật liệu cách nhiệt, bảo ôn, chống nóng cho các công trình xây dựng công nghiệp.

Ngoài ra, Rockwool chống cháy còn được dùng cách âm, cách nhiệt cho nhà thép tiền chế, bảo vệ đường ống dẫn nhiệt, hệ thống điều hòa trung tâm, công nghệ đóng tàu...

Cách nhiệt, chống cháy cho các lò công nghiệp, lò hơi và lò nướng, bếp than tổ ong…

Bông khoáng còn được sử dụng làm lớp nền tiêu âm, hấp thụ âm thanh cho các công trình yêu cầu cách âm cao. Ví dụ như cao ốc văn phòng, rạp chiếu phim, rạp hát, phòng thu âm, phòng hát, hội trường, quán Bar, phòng chờ ga tàu,…

Như vậy, nhờ cấu tạo hoàn hảo mang lại nhiều ưu điểm cho sản phẩm bông khoáng. Vì thế nó được ứng dụng vào nhiều công trình khác nhau trong xây dựng cũng như trong đời sống.

Nếu bạn cũng đang tìm vật liệu có khả năng cách nhiệt, cách âm và chống cháy cao. Tấm panel rockwool là lựa chọn thông thái nhất dành cho công trình của bạn. Liên hệ với chúng tôi nếu còn thắc mắc hoặc muốn báo giá panel bông khoáng Rockwool chi tiết nhất. Hotline 0936246448.

>
0936 246 448