Tấm vách ngăn panel eps phẳng có gì đặc biệt

Tấm vách ngăn panel eps là một trong những vật liệu chuyên được dùng để làm vách ngăn các công trình hoặc dùng làm trần thả để chống nóng và giảm ồn cho các căn hộ, văn phòng. Cùng tìm hiểu nhanh về loại vách ngăn này nhé!

Cấu tạo của tấm vách ngăn panel eps phẳng

Vách ngăn panel eps phẳng gồm 3 lớp, hai lớp bề mặt bên ngoài là tôn mạ hợp kim cao cấp phủ sơn tĩnh điện và được kết dính với lớp lõi xốp eps cách nhiệt, chống cháy ở bên trong. Hai lớp bề mặt đều phẳng và không có rảnh, không có gân chìm.

Tấm vách ngăn panel eps phẳng

Ứng dụng của tấm vách ngăn panel eps phẳng

Với đặc tính nhẹ, dễ thi công, tiết kiệm chi phí và có khả năng ứng dụng linh hoạt, tấm vách ngăn panel eps phẳng thường được dùng làm vách ngăn văn phòng, vách ngăn nhà xưởng, phòng sạch điện tử, kho lạnh,..

Địa chỉ mua vách ngăn panel eps phẳng tại Hà Nội

Hiện nay, những quý khách hàng có nhu cầu mua và sử dụng tấm vách ngăn panel eps phẳng có thể liên hệ trực tiếp với Công ty TNHH Đầu tư Matec Vina để đặt hàng. Tấm panel eps của công ty Matec Panel được sản xuất trên dây chuyển công nghệ cao với nguồn nguyên liệu đảm bảo, chất lượng. Đến với Matec Panel, quý khách hàng sẽ nhận được sự an tâm tuyệt đối.

Trên đây là những chia sẻ ngắn về vách ngăn panel eps phẳng. Để tìm hiểu thêm các thông tin và ứng dụng khác của sản phẩm, mời quý khách hàng truy cập và tham khảo tại trang web matec.com.vn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Zen Tower số 12 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội

Nhà máy: KM 06, Số 379, Xã Tân Tiến, Huyện Văn Giang, Thành Phố Hưng Yên.

Hotline: Mr.Hiếu 0936 246 448 Mr.Quang 0903 246 111

Website: matec.com.vn / matecpanel.com.vn / phukienmatec.com.vn

>
0936 246 448