Vách ngăn panel 9 sóng nhỏ bền đẹp vững chắc

Vách ngăn panel 9 sóng nhỏ là loại panel được đánh giá lầ có khả năng chịu lực tốt hơn các loại panel thông thường. Vậy điều gì làm nên khả năng đặc biệt ấy? Hãy cùng tìm hiểu qua bài chia sẻ sau đây nhé!

Đặc điểm nổi bật của vách ngăn panel 9 sóng nhỏ

Vách ngăn panel 9 sóng nhỏ được giữ nguyên về cấu tạo truyền thống, vẫn gồm 3 lớp được gắn kết với nhau bằng keo dán pu chuyên dụng tạo nên độ chắc chắn cho tấm vách ngăn. Tuy nhiên, lớp bề mặt của loại vách ngăn này được tăng cường thêm 9 sóng nhỏ để tạo nên khả năng chịu lực tốt hơn cho tấm vách ngăn eps. Đây cũng chính là đặc điểm nổi bật nhất của tấm panel.

Tấm vách ngăn panel 9 sóng nhỏ

Ứng dụng của tấm vách ngăn panel 9 sóng nhỏ

Do được tăng cường về độ cứng cũng như tính chịu lực, tấm vách ngăn panel 9 sóng nhỏ được ứng dụng cho nhiều loại công trình hơn. Ví dụ như: làm trần thả văn phòng, trần thả nhà ở, làm tấm vashc hoàn thiện nhà xưởng, nhà kho và cả nhà lắp ghép, nhà tiền chế,..

Tấm vách ngăn panel 9 sóng nhỏ được bán ở đâu?

Hiện nay, các loại panel đang được chào bán bởi rất nhiều đơn vị, công ty và đại lí phân phối. Nếu ở Hà Nội hoặc các thành phố lân cận, quý khách hàng có thể liên hệ mua vách ngăn panel 9 sóng nhỏ của công ty Matec Panel. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và thi công panel, Matec Panel là đối tác tin cậy của nhiều khách hàng, tập đoàn lớn.

Mong rằng, với những chia sẻ ngắn này, quý khách hàng sẽ biết thêm nhiều điều mới về vách ngăn panel 9 sóng nhỏ để có thể ứng dụng cho công trình của mình.

Để tham khảo them các thông tin khác về sản phẩm, mời quý khách hàng truy cập vào trang web matec.com.vn

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Zen Tower số 12 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội

Nhà máy: KM 06, Số 379, Xã Tân Tiến, Huyện Văn Giang, Thành Phố Hưng Yên.

Hotline: Mr.Hiếu 0936 246 448 Mr.Quang 0903 246 111

Website: matec.com.vn / matecpanel.com.vn / phukienmatec.com.vn

>
0936 246 448