Hướng dẫn lắp đặt vách ngăn panel eps chống nóng

vách panel eps là vật liệu nhẹ, dùng để khiến cho vách ngăn các Công trình văn phòng, nhà xưởng và nhà ở dân dụng,… những điều cơ bản này hẳn ai trong chúng ta cũng nắm được. Vậy vách ngăn panel eps được làm cho trong khoảng gì? Độ vững bền ra sao? Cộng Đánh giá qua bài viết sau nhé!

Cấu tạo cơ bản của vách panel eps

Vách panel eps hay còn gọi tên theo công dụng là tấm vách ngăn, trần thả panel eps với cấu tạo gồm 3 lớp. Hai lớp bề mặt ngoài là tôn mạ hợp kim nhôm cao cấp, được phủ sơn tĩnh điện và đổ màu tùy theo bắt buộc của người dùng. Lớp tôn này với độ bền tối đa và đông đảo rất khó bị oxy hóa hoặc ăn mòn. Lớp lõi chính là vật liệu cách nhiệt xốp eps được kích nở ở nhiệt độ cao và ép bằng lực nén thủy lực lớn. Thành ra nên có trọng lượng nhẹ và khả năng cách nhiệt rất ấn tượng.

Công trình đã hoàn thiện sử dụng vách ngăn trần thả Matec

panel eps có cấu tạo 3 lớp nên rất vững chắc, nguyên liệu chính rất an toàn và hoàn toàn không đựng những chất phụ gia độc hại, gây tác động đến người tiêu dùng và cả môi trường tiếp giáp với. Phần tôn bề mặt có tính kháng khuẩn và sở hữu độ bền lên đến hàng chục năm.

vận dụng của tấm vách panel eps

hiện giờ, các Dự án đương đại đều sử dụng vách panel eps như 1 chiếc vật liệu vun đắp cốt yếu. Nó được dùng để làm vách ngăn trong những toàn văn phòng, sử dụng làm trần thả chống hot hoặc dùng khiến cho vách bao thi công những Công trình như siêu thị, trường học, bệnh viện và phổ thông Công trình khác.

Trên đây là những chia sẻ ngắn gọn về cấu tạo căn bản của tấm vách panel eps, để tham khảo thêm thêm thông tin hơn, mời quý người mua xem tại trang web matec.com.vn

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Zen Tower số 12 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội

Nhà máy: KM 06, Số 379, Xã Tân Tiến, Huyện Văn Giang, Thành Phố Hưng Yên.

Hotline: Mr.Hiếu 0936 246 448 Mr.Quang 0903 246 111

Website: matec.com.vn / matecpanel.com.vn / phukienmatec.com.vn

>
0936 246 448