Vách tôn xốp là gì? Có nên sử dụng vách tôn xốp không?

lĩnh vực công nghiệp hiện đại đang đẩy mạnh thiên hướng tiêu dùng những sản phẩm nhẹ và mang khả năng ứng dụng linh động. Vách tôn xốp là một trong các dòng nguyên liệu tương tự. Cùng phân tích những điều thú vị về loại nguyên liệu này qua bài san sớt sau đây nhé !

Vách tôn xốp là gì?

Vách tôn xốp panel là chiếc nguyên liệu nhẹ, sở hữu cấu tạo gồm 3 lớp. Trong đấy, 2 lớp bề mặt được làm trong khoảng tôn mạ hợp kim cao cấp và phủ sơn tĩnh điện. Lớp lõi là nguyên liệu phương pháp nhiệt sở hữu khả năng chống cháy, cách và bớt nóng rõ rệt. Những sản phẩm này thường có trọng lượng rất nhẹ, dễ lắp đặt và được tiêu dùng thay thế cho những cái vật liệu truyền thống như gạch, bê tông,…

Các điểm tốt của vách tôn xốp

mang công thức tráng màu đặc biệt, tấm tôn eps mang khả năng bền màu lên tới trên 20 năm và mang thể chống bám bẩn, chống bụi và 1 số mẫu vi sinh vật gây nấm mốc cho bề mặt,..

Sử dụng vách tôn xốp giúp tiết kiệm tầm giá tối đa cho Dự án do khả năng tiết kiệm điện năng tiêu thụ, tiết kiệm mức giá đầu tư, vận hành và bảo quản. Do trọng lượng nhẹ nên Dự án sử dụng vách tôn xốp còn giảm được trọng lượng lên phần móng, tăng cường thêm độ bền cho Công trình.

Áp dụng của vách tôn xốp

Tấm vách tôn xốp hiện nay thường được sử dụng làm vách ngăn cho các Công trình văn phòng, nhà ở dân dụng hoặc tiêu dùng làm tường bao cho những Dự án sở hữu diện tích lơn. Phổ thông Công trình công nghiệp cũng ứng dụng vách tôn xốp bởi khả năng ứng dụng cởi mở và tránh giá tiền cho nhà đầu cơ.

Trên đây là những điều thú vị cơ bản của vách tôn xốp panel, để tham khảo thêm đa dạng thông tin hơn, mời quý người mua truy cập trang web matec.com.vn

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Zen Tower số 12 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội

Nhà máy: KM 06, Số 379, Xã Tân Tiến, Huyện Văn Giang, Thành Phố Hưng Yên.

Hotline: Mr.Hiếu 0936 246 448 Mr.Quang 0903 246 111

Website: matec.com.vn / matecpanel.com.vn / phukienmatec.com.vn

>
0936 246 448