Tôn xốp chống nóng 3 lớp tại Hà Nội

Tôn xốp Hà Nội là một trong các mặt hàng đang mang xu hướng sử dụng phổ quát trong thời gian vừa qua. Một lí do lí giải cho nhu cầu dùng tôn xốp tăng cao chính là do chuẩn bị chống nóng cho Công trình trước khi mùa hè tới. Cộng theo dõi cách chọn tôn xốp chuẩn và chất lượng qua bài san sẻ ngắn sau đây nhé!

Công dụng của tôn xốp Hà Nội

Tôn xốp Hà Nội là loại tôn xốp có cấu tạo gồm 3 lớp, trong đó lớp lõi chính là vật liệu chống nóng từ các dòng xốp cách nhiệt, panel eps chống cháy. Những hạt xốp đã được kích nở và cất đầy không khí bên trong.

panel eps làm trần thả

Những hạt xốp này làm cho nhiệm vụ ngăn cả tấm tôn xốp hấp thụ ko khí hot hoặc bắt lửa, đảm bảo giữ được mức nhiệt độ ổn định và không khiến bùng phát nguy cơ hỏa hoán vị. Do vậy nên tôn xốp hà nội chủ yếu được dùng làm cho nguyên liệu chống nóng, cách nhiệt dưới dạng tấm vách ngăn, vách bao hoặc trần cho Dự án.

Mẹo hay chọn lọc tôn xốp hà nội chất lượng, bền đẹp

Để có thể tậu được sản phẩm các tấm tôn xốp chống nóng bền đẹp, chất lượng cao, quý khách hàng nên lưu ý chọn lọc sản phẩm của những thương hiệu uy tín và nổi danh như Matec Panel, Hoa Sen,… Chỉ chọn các tấm tôn mà bề mặt còn nguyên lành, không bị xước, ko bị biến dạng.

ko tiêu dùng những tấm tôn xốp hà nội mà phần lõi đã bị ẩm mốc, sở hữu hiện tượng đổi màu xốp. Không dùng các sẩn phẩm tôn xốp gia công gia rẻ hoặc đã qua dùng,..

Vừa rồi là một số những mẹo nhỏ dành tặng quý quý khách để chọn lọc được sản phẩm tôn xốp chất lượng nhất mà vẫn bền đẹp. Để tham khảo thêm nhiều dòng tôn xốp hà nội, mời quý khách hàng xem tại trang web matec.com.vn hoặc gọi đến số 0936 246 448 để được giải đáp trực tiếp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Zen Tower số 12 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội

Nhà máy: KM 06, Số 379, Xã Tân Tiến, Huyện Văn Giang, Thành Phố Hưng Yên.

Hotline: Mr.Hiếu 0936 246 448 Mr.Quang 0903 246 111

Website: matec.com.vn / matecpanel.com.vn / phukienmatec.com.vn

>
0936 246 448