Tôn xốp Hoa Sen giá tốt nhất trên thị trường

Tôn xốp Hoa Sen được biết đến như là một trong những mặt hàng chủ lực của thương hiệu tôn Quốc giá – Tôn Hoa Sen. Mùa hè đến cũng là mùa cao điểm sử dụng tôn chống nóng. Cùng chúng tôi điểm qua ưu điểm và giá của sản phàm này qua những chia sẻ sau đây.

Ưu điểm của tôn xốp Hoa Sen

Các sản phẩm tôn xốp Hoa Sen được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao nên luôn được đảm bảo về chất lượng. Tấm tôn xốp có cấu tạo gồm 3 lớp, cho khả năng chống nóng vượt trội và khả năng giảm ồn hiệu quả trong những điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất định.

Tấm lợp 3 lớp Panel Eps

Các tấm tôn xốp được sản xuất với nhiều hình dáng, nhiều cấu tạo và nhiều màu sắc khác nhau mang đến nhiều sự lựa chọn hơn cho khách hàng. Tôn Hoa Sen đảm bảo hạn chế tối đa các loại tôn xốp hàng nhái để khách hàng yên tâm mua và sử dụng hàng.

Báo giá tôn xốp Hoa Sen mới nhất

Với số lượng mặt hàng đa dạng, phong phú cùng nhiều các loại tỉ trọng cũng như độ dày tấm khác nhau nên báo giá tôn xốp Hoa Sen cũng có nhiều mức khác nhau. Bởi vậy, để biết được chính xác báo giá chi tiết của mỗi loại tôn Hoa Sen cụ thể, mời quý khách hàng liên hệ trực tiếp với nhân viên báo giá của thương hiệu đó.

Mọi sự tham khảo từ các nguồn tin không chính thức khác đều chỉ mang tính tham khảo. Báo giá tôn xốp Hoa Sen có thể có biến động hoặc thay đổi tùy thuộc vào nhu cầu chung trên thị trường.

Trên đây là những chia sẻ ngắn của chúng tôi về tôn xốp Hoa Sen và báo giá tôn xốp Hoa Sen ở thời điểm hiện tai. Để cập nhật thêm nhiều thông tin chi tiết về giá cả của sản phẩm, mời quý khách hàng xem tại trang web matec.com.vn

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Zen Tower số 12 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội

Nhà máy: KM 06, Số 379, Xã Tân Tiến, Huyện Văn Giang, Thành Phố Hưng Yên.

Hotline: Mr.Hiếu 0936 246 448 Mr.Quang 0903 246 111

Website: matec.com.vn / matecpanel.com.vn / phukienmatec.com.vn

>
0936 246 448