Tôn xốp Việt Hàn giá tốt nhất thị trường

Tôn xốp Việt Hàn là một trong những loại tôn xốp chống nóng góp phần làm phong phú thị trường vật liệu xây dựng hiện nay. Cùng chúng tôi tìm hiểu xem ưu điểm của tôn xốp Việt Hàn là gì và giá bán của chúng hiện nay ra sao nhé!

Đặc điểm cấu tạo của tôn xốp Việt Hàn

Tôn xốp Việt Hàn được sản xuất với cấu tạo gồm 3 lớp. Trong đó, lớp lõi thường được làm từ các loại xốp cách nhiệt như eps, pu hoặc sợi bông thủy tinh. Hai lớp bề mặt là tấm thép cao cấp được mạ sơn tĩnh điện.

Tấm lợp 3 lớp Panel EPS

Khổ hiệu dụng của sản phẩm là 1000m chiều rộng và chiều dài được làm theo đơn đặt hàng của khách hàng. Chiều dày và tỉ trọng sản phẩm có nhiều mức độ khác nhau cho quý khách hàng lựa chọn. Bảng màu tôn xốp rất phong phú mang đến nhiều vẻ đẹp và tính thẩm mĩ khác nhau.

Bảng báo giá tôn xốp Việt Hàn

Tôn xốp Việt Hàn mang đến nhiều ưu điểm và hiệu quả sử dụng, tuy nhiên nó được đánh giá là loại tôn dành cho phân khúc khách hàng tầm trung với các công trình ở điều kiện thời tiết, môi trường không quá khắc nghiệt.

Bởi vậy nên bảng báo giá tôn xốp Việt Hàn cũng không có quá nhiều biến động. Hiện tại, với nhiều tỉ trọng xốp và độ dày tôn khác nhau.

Đơn vị chuyên phân phối tôn xốp Việt Hàn

Hiện tại, sản phẩm tôn xốp Việt Hàn đang được cung cấp và phân phối bởi công ty TNHH Đầu tư Matec Vina. Sản phẩm có mức báo giá tôn xốp Hoa Sen, Việt Hàn, Olympic hợp lí, phải chăng và đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Để biết được chính xác báo giá tôn xốp Việt Hàn của công ty Matec Panel, mời quý khách hàng xem tại trang web matec.com.vn

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Zen Tower số 12 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội

Nhà máy: KM 06, Số 379, Xã Tân Tiến, Huyện Văn Giang, Thành Phố Hưng Yên.

Hotline: Mr.Hiếu 0936 246 448 Mr.Quang 0903 246 111

Website: matec.com.vn / matecpanel.com.vn / phukienmatec.com.vn

>
0936 246 448