Tấm panel pu chống nóng

Tấm panel pu hiện nay là vật liệu được ưa chuộng và được dùng trong nhiều hạng mục công trình xây dựng. Vậy giá panel pu hiện nay có đắt không. Bài viết ngay sau đây Matec Panel giới thiệu đến bạn những thông tin về tấm panel pu.

Cấu tạo của tấm panel PU

Tấm panel PU được sản xuất và cung cấp tại Matec Panel là các tấm cách nhiệt polyurethan được gọi tắt là lớp PU. Cả hai mặt trong và ngoài của sản phẩm đều được bao bởi tôn hay inox phụ thuộc vào yêu cầu và tiêu chuẩn của các hạng mục công trình khác nhau. Panel xốp cũng là loại panel có hai lớp tôn hay inox và một lớp foam PU ở giữa, chính bởi vậy dòng sản phẩm này thường gọn, nhẹ, dễ thi công mà có khả năng cách nhiệt tốt đồng thời tiết kiệm năng lượng hiệu quả, có độ chính xác cao. Tính ra dòng sản phẩm vật liệu này này có giá rẻ hơn các giải pháp khác.

Mái panel pu

Ưu điểm của tấm panel PU

Dòng sản phẩm vật liệu mới này được nhiều người tin tưởng lựa chọn bởi những ưu điểm nổi bật như:

  • Chống ồn, chống nóng, chống thấm nhiệt hiệu quả
  • Cách âm, cách nhiệt
  • Làm tăng thêm độ chắc chắn cho trần, vách
  • Quá trình lắp đặt và thi công nhanh chóng, dễ dàng
  • Tiết kiệm được nhân công lắp đặt, xà gồ, khung sườn
  • Độ bền cao mà tính thẩm mỹ tốt lại an toàn cho sức khỏe

Chính bởi có tính định hình cao nên việc dùng tấm panel PU trong lắp đặt nhà xưởng công nghiệp có khả năng tiết kiệm được chi phí và rút ngắn thời gian thi công hiệu quả. Tấm panel PU cũng có khả năng tạo ra kết cấu nhẹ và vượt nhịp lớn nhờ thế việc thiết kế cũng như bố trí không gian bên trong cũng không cần nhiều cột để chống đỡ.

Quá trình lắp đặt không yêu cầu vị trí rộng với tay nghề cao cũng không làm ảnh hưởng tới hiện trạng, vật liệu và phụ kiện lắp đặt sẵn có nên rất thuận tiện.

Ứng dụng của tấm panel PU

Tấm panel PU cách âm mà Matec Panel cung cấp có thể làm vật liệu chuyên dụng dùng cho kho lạnh với cấu tạo chắc chắn, dày có khả năng chịu nhiệt. Bởi vậy tấm panel PU kho lạnh cũng được ứng dụng rất rộng rãi trong ngành xây dựng nhẹ, lắp ghép nhanh. Cụ thể ứng dụng của vật liệu này như sau:

  • Xây dựng siêu thị, nhà gạch, kho lạnh, hầm cấp đông, các công trình có yêu cầu cao về nhiệt độ lạnh từ 50 độ C đến – 20 độ C
  • Nhà tiền chế, nhà lắp ghép, bệnh viện, trường học, nhà cao tầng
  • Trạm thu phí, cầu nông thôn

Trên thị trường hiện nay cũng có nhiều đơn bị bán tấm vật liệu panel với giá rẻ nhưng matec Panel luôn đảm bảo chất lượng, uy tín và cạnh tranh.

Mua tấm panel PU ở đâu giá rẻ?

Đây cũng là câu hỏi mà không ít người muốn thi công phòng sạch bằng vách panel thắc mắc. Các công trình kho lạnh hay phòng sạch nói chung đều có yêu cầu khá cao về kỹ thuật nhằm giữ cho nhiệt độ trong phòng cũng như chống cháy và ngăn đám cháy lan ra. Bởi vậy vật liệu tấm panel PU khi ấy càng trở nên cần thiết và được nhiều người tìm mua nhưng lại băn khoăn về giá cả của vật liệu này.

Để nhận báo giá tấm panel pu mới nhất quý khách vui lòng gọi tới đường dây nóng 0936246448 để được tư vấn và báo giá tốt nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Zen Tower số 12 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội

Nhà máy: KM 06, Số 379, Xã Tân Tiến, Huyện Văn Giang, Thành Phố Hưng Yên.

Hotline: Mr.Hiếu 0936 246 448 Mr.Quang 0903 246 111

Website: matec.com.vn / matecpanel.com.vn / phukienmatec.com.vn

>
0936 246 448