Bán tấm panel bông thủy tinh giá rẻ

Panel bông thủy tinh là vật liệu chống cháy cực tốt và cách âm cách nhiệt tuyệt đối an toàn trong các công trình vách trong, tường và mái. Chính vì vậy vật liệu được ứng dụng để thi công nhà ở, nhà xưởng, kho lạnh cách âm cách nhiệt đảm bảo trong quá trình sản xuất cũng như sinh hoạt hằng ngày.

Tấm panel bông thủy tinh được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện địa tiên tiến của Hàn Quốc. Bông thủy tinh được sản xuất từ các sợ thủy tinh tổng hợp chế xuất từ đất đá, đất sét và xỉ. Thành phần hóa học chủ yếu của bông thủy tinh là Aluminum, oxit kiem loại, Siliccat canxi. Do vậy bông thủy tinh có khả năng cách nhiệt thật tốt, đặc biệt

Cấu tạo panel bông thủy tinh

Tấm panel bông thủy tinh có cấu tạo 3 lớp hai lớp ngoài cùng là tôn mạ màu lớp giữa là lõi xốp bông thủy tinh với độ dày từ 50mm – 200mm. Sự kết hợp này được kết nối vững chắng tạo thành tấm panel bông thủy tinh. Các tấm được lắp ghép với nhau bằng các móc ngàm âm dương.

Ưu điểm vượt trội của tấm panel bông thủy tinh

Đầu tiên phải nhắc tới khả năng chống cháy ccao có mức chịu nhiệt lớn lên tới 120 độ C không gây cháy và không làm lan nửa. Bông thủy tinh bạn có thể hoàn toàn yên tâm về tính an toàn và khả năng chống cháy cho ngôi nhà của mình.

- Khả năng cách nhiệt và chống nóng tốt trong mọi điều kiện khác nhau. Vì vậy khi thi công công trình bằng tấm panel bông thủy tinh thì chúng có khả năng chống cháy cao, mang lại hiệu quả cao.

- Khả năng cách âm tốt: Chống ồn cao, giúp tạo không gian thoải mái và thích hợp với nhà trọ, nhà công nhân, phòng họp, nhà điều hành,…

- Trọng lượng nhẹ: Với trọng lượng nhẹ panel bông thủy tinh giảm trọng lực tác dụng nên nền móng. Chính vì vậy có thể thi công trên nền đất yếu và hiểm trở.

- Độ bền cao: Độ bền lên tới 30 năm.

Ứng dụng của tấm panel bông thủy tinh

Tấm panel bông thủy tinh được ứng dụng trong xây dựng làm vách ngăn, trần thả, tấm máí. Đơn vị thi công vách ngăn bông thủy tinh tốt nhất tại Hà Nội hãy liên hệ ngay cho chúng tôi.

Tấm panel bông thủy tinh được dùng làm tấm cách nhiệt cho nhà xưởng, khu công nghiệp, kho lạnh, phòng sạch, tòa cao ốc, văn phòng.

Glasswool được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác.

Quý khách đang có nhu cầu mua tấm panel bông thủy tinh và cần báo giá panel bông thủy tinh xin vui lòng liên hệ đường dây nóng 0936246448 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

>
0936 246 448