Tôn xốp, tôn cách âm cách nhiệt

Hiện nay tôn xốp là vật liệu xây dựng được ưa chuộng và mang tới hiệu quả tuyệt vời. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại nên chúng không chỉ cách âm cách nhiệt mà mang lại giá trị thẩm mỹ cao. Cùng theo dõi bài viết ngay sau đây của chúng tôi.

Tôn xốp là gì?

Tôn xốp là một vật liệu cách nhiệt được sản xuất từ công nghiệp hiện đại. Sản phẩm có rất nhiểu sự ưu việt và thời gian sử dụng rất lâu. Được nghiên cứu và sản xuất dựa trên điều kiện thời tiết tại Việt Nam và được xem là giải pháp phù hợp nhất đối với mọi gia đình, giúp vượt qua cảm giác nắng nóng, khó chịu và những ngày hè oi bức.

báo giá tôn xốp

Ưu điểm của tôn xốp

Tôn xốp được cấu tạo từ 3 lớp hai lớp ngoài từ tôn và một lớp xốp.Tôn xốp được thiết kế và sản xuất dựa trên những nguyên liệu thô chất lượng đáp ứng mọi điều kiện kỹ thuật của ngành xây dựng đặt ra. Hơn thế nữa, khi sử dụng dòng sản phẩm này bạn hoàn toàn có thể yên tâm về giá cả hợp lý dẫn đầu thị trường trong các vật liệu chống nóng cho gia đình.

Tôn xốp có các loại phổ biến sau đây: panel eps, panel pu, panel bông thủy tinh….

Tôn xốp được sử dụng làm vật liệu chống nóng hiệu quả cao

Tôn xốp có tính năng trong việc chống nóng, đem đến một hiệu quả cách nhiệt tuyệt vời, với những nguyên liệu chất lượng dùng để sản xuất đã đem đến một độ bền cao trong quá trình sử dụng.

Thêm nữa sản phẩm lắp đặt dễ dàng, thi công và sửa chữa dễ dàng, không bị ngả màu, không bị nấm mốc, chống thấm hiệu quả…

Cấu tạo:

– Bề mặt được phủ một lớp polyester như silicone polyester, fluoride coating polyester để làm tăng độ bền, đem đến công dụng chống oxy hóa từ tia cực tím của mặt trời, axit, hóa chất và những điều kiện khắc nghiệt của thời tiết.

– Chất liệu: xốp với mật độ 15-25kg/m3

– Chiều rộng: 1000mm

– Độ dày: 50mm, 75mm, 100mm, 125mm, 150mm

– Màu sắc: được nghiên cứu và sản xuất 12 màu tôn, nhưng được sử dụng nhiều nhất là màu xanh, màu đỏ, màu nâu với các phổ màu chạy dài.

Như vậy với tôn xốp nỗi lo chống nóng không còn đối với công trình của bạn. Mong rằng bài viết trên đã giải đáp được những thắc mắc đối với bạn.

Mọi thông tin cần tư vấn xin quý khách vui lòng liên hệ 0936246448 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

>
0936 246 448