Tôn bluescope az150 bền đẹp

Gần như người lúc sử dụng tôn, thép mạ Bluescope sẽ bắt gặp các chiếc tên như tôn bluescope az50, az100, az150,… Vậy tôn bluescope az150 là gì? Nó có những điểm cộng và hạn chế ra sao? Áp dụng cho những loại sẩn phẩm và Dự án nào? Cộng Nhận định qua bài chia sẻ sau đây nhé!

Đôi nét về tôn thép mạ BlueScope hàng đầu thế giới

Thép mạ BlueScope được sản xuất theo quy trình nhúng hot liên tiếp sở hữu bề mặt có bông nhôm kẽm mang lại vẻ sáng đẹp, giới hạn chảy tối thiểu đạt G300/G550S cùng độ dẻo cao, thích hợp cho việc dùng cho phân phối tôn cán sóng có bán kính tối thiểu 1t.

Sản phẩm với đặc điểm cấu tạo ấn tượng có lớp thép nền được chia tỉ lệ 55%nhôm, 43,5%kẽm và 1,5% silicon. Mang mức tỉ lệ này, sản phẩm đạt độ vững bền và vững chắc cao nhất, tối đa nhất. Vì thế nên nó phù hợp với nhiều cái Dự án cũng như định hướng kiến trúc dù mang mức độ yêu cầu kĩ thuật cao đến đâu. Đấy là lí do khiến cho liên doanh NS BlueScope được Tìm hiểu là dòng thép mạ bậc nhất thế giới.

tôn bluescope az150

Tôn bluescope az150 là gì?

Trong mỗi chiếc, loại sản phẩm thép mạ của BlueScope đều sở hữu 1 lớp thép nền mạ hợp kim nhôm kẽm sở hữu những độ dày khác nhau, kí hiệu là AZ + chỉ số độ dày. Hiện nay, các lớp thép mạ này mang độ dày phổ biến từ 50 đến 200. Chính vì thế, tôn bluescope az150 bản chất là tên gọi của chiếc tôn mang lớp thép nền mạ hợp kim nhôm kẽm sở hữu độ dầy 150. Mỗi độ dày đặc biệt cho 1 cái sản phẩm và mang lại các tính năng, những đặc điểm khác nhau.

những cái sản phẩm đặc thù cho tôn bluescope az150 chính yếu gồm có: thép mạ Colorbond/Clean Colorbond, thép mạ Zinkalume và chiếc sản phẩm tấm lợp mái Bluescope Sắc Việt.

Những ưu điểm nhấn của tôn bluescope az150

Khả năng chống ăn mòn nổi bật: Tôn Bluescope az150 mang lớp thép nền được mạ bằng hợp kim nhôm kẽm mang lại khả năng chống ăn mòn hiệu quả hơn so mang những mẫu tôn thường nhật gấp phổ quát lần.

Sản phẩm đảm bảo chất lượng cao nhất: Tôn Bluescope az150 được cung ứng bằng các đồ vật hiện đại và khoa học hiện đại nhất, đạt chuẩn quốc tế. Thép mang độ bền vững và kiên cố dù phải hoạt động trong môi trường khắc nghiệt nhất. Nó hoàn toàn thích hợp với các Công trình công nghiệp, thương nghiệp và Anh chị ở dân dụng.

bảng màu phong phú, đa dạng


Màu sắc bền đẹp – phong phú: Kĩ thuật sơn màu của tôn BlueScope az150 giúp tăng cường độ bền màu của sản phẩm, đảm bảo không bong tróc, bạc màu chỉ mất khoảng dài. Sản phẩm có nhiểu màu sắc cho quý các bạn thoải mái lựa chọn và hài hòa.

hiện giờ, các sản phẩm tôn bluescope az150 đều được phân phối trực tiếp hoặc áp dụng khiến panel cách nhiệt tại Matec Panel. Các sản phẩm panel này được cung cấp trên các dây chuyền kỹ thuật đương đại theo tiêu chuẩn Hàn Quốc và đều được cam kết về chất lượng và duyên do, xuất sứ,… tiêu dùng Panel phương pháp nhiệt làm trong khoảng tôn BlueScope az150 đem lại độ vững bền và thoáng mát cho ngôi nhà cũng như Dự án bất nhắc quy mô và diện tích. Sản phẩm hiện đang được phân phối và cung cấp bởi Matec Panel tại Hà Nội và những tỉnh thành trên khắp cả nước.

Trên đây là những chia sẻ ngắn về loại sản phẩm tôn bluescope az150, để tham khảo thêm những thông tin về sản phẩm, mời quý các bạn xem tại trang web matec.com.vn

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Zen Tower số 12 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội

Nhà máy: KM 06, Số 379, Xã Tân Tiến, Huyện Văn Giang, Thành Phố Hưng Yên.

Hotline: Mr.Hiếu 0936 246 448 Mr.Quang 0903 246 111

Website: matec.com.vn / matecpanel.com.vn / phukienmatec.com.vn

>
0936 246 448