Tổng hợp các tấm vách cách nhiệt panel

Tấm vách cách nhiệt panel là sản phẩm xây dựng quen thuốc đối với rất nhiều kĩ sư và nhà thầu xây dựng. Nó được sử dụng phổ biến rộng rãi bởi có nhiều ưu điểm và giá thành phải chăng. Cùng tìm hiểu về các loại vách cách nhiệt này qua bài viết sau đây.

Tấm vách cách nhiệt panel là gì?

Tấm vách cách nhiệt panel là một tấm vách ngăn có kích thước được sản xuất theo yêu cầu của khách hàng với khổ hiệu dụng phù hợp, cấu tạo gồm 3 lớp được kết nối với nhau bằng keo dán pu chuyên dụng. Sản phẩm được dùng để làm vách ngăn cho công trình với khả năng cách âm, cách nhiệt và tạo không gian kín cho công trình ứng dụng.

Phân loại các tấm vách cách nhiệt panel

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại vách ngăn panel khác nhau với nhiều công dụng và đặc điểm khác nhau. Một số loại vách ngăn panel phổ biến gồm có: vách ngăn panel eps, panel pu, panel bông thủy tinh và panel bông khoáng. Đây là những loại vách ngăn cách nhiệt panel được sử dụng rộng rãi nhất và được đánh giá cao nhất.

Ưu điểm và ứng dụng của tấm vách nhiệt panel

Các tấm vách cách nhiệt panel có khối lượng nhẹ, dễ dàng thiết kế, thi công cũng như lắp đặt. Sản phẩm có khả năng hoạt động, thích nghi trong điều kiện môi trường khắc nghiệt.

Các tấm vách ngăn panel này có khả năng cách âm, cách nhiệt và chống cháy vượt trội. Sản phẩm giúp tiết kiệm tối đa chi phí xây dựng so với các loại vật liệu truyền thống.

Trên đây là những chia sẻ về tấm vách cách nhiệt panel được đánh giá cao trong thời gian gần đây. Quý khách hàng có nhu cầu mua hàng mời truy cập vào trang web matec.com.vn để tham khảo giá và đặt hàng trực tiếp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Zen Tower số 12 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội

Nhà máy: KM 06, Số 379, Xã Tân Tiến, Huyện Văn Giang, Thành Phố Hưng Yên.

Hotline: Mr.Hiếu 0936 246 448 Mr.Quang 0903 246 111

Website: matec.com.vn / matecpanel.com.vn / phukienmatec.com.vn

>
0936 246 448